Home Tin Tức 2020 Thermaltake Expo: Ngày đầu tiên

2020 Thermaltake Expo: Ngày đầu tiên

by Kiet Nguyen

Hôm qua, Thermaltake chính thức khai mở sự kiện 2020 Thermaltake Expo June – một sự kiện trực tuyến đầu tiên của Thermaltake cho phép người tham dự ghé thăm các gian hàng điện tử một cách an toàn và đầy thoải mái ngay trong nhà của mình. Và trong ngày đầu tiên của sự kiện này, Thermaltake đã ra mắt một loạt các sản phẩm thùng máy, nguồn, bộ nhớ máy tính hiệu suất cao.

Thùng máy Thermaltake Tower 100 Mini Chassis

Tiếp nối thành công của Tower 900, Thermaltake cũng đã cho ra mắt phiên bản thùng máy cở nhỏ Tower 100 thừa hưởng phong cách thiết kế và đặc trưng của Tower 900. Tower 100 có kích thước nhỏ gọn hướng đến người dùng có không gian hạn chế nhưng vẫn có thể tận hưởng một thiết kế mang tính biểu tượng. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng Tower 100 vẫn hỗ trợ tất cả các yếu tố cần thiết cho các tùy chọn tản nhiệt nước cơ bản và phần cứng cơ bản. Tower 100 với 3 mặt kính cường lực, với mặt trên tháo lắp dễ dàng và trượt 3 tấm kính cường lực lên trên để thao tác bên trong thùng máy một cách dễ dàng. Tower 100 với hai tông màu đen và trắng, hỗ trợ các dòng bo mạch chủ ITX, card đồ họa dài đến 320mm cũng như là các bộ nguồn ATX tiêu chuẩn. Nó cũng  hỗ trợ kết nối USB 3.0 và cả Type-C ở mặt trước và một cổng âm thanh HD.

Thermaltake DistroCase TM350P Mid-Tower Chassis

Thermaltake DistroCase 350P Mid-Tower Chassis_2

DistroCase TM350P là một thùng máy được thiết kế hoàn toàn theo dạng mô-đun với khung thân máy cũng chính là một tấm phân phối nước. DistroCase TM350P nổi bật khi là một thùng máy đa chức năng được kết hợp với các kênh chất lỏng, bồn chứa nước và nhiều cửa vào/ra của chất lỏng, mang đến sự đơn giản trong thiết kế đường nước cho người dùng. Với 48 đèn LED RGB trên DistriCase TM350P nằm trong hệ sinh thái TT RGB Plus và tương thích với tất cả các dòng bo mạch chủ hỗ trợ ARGB cũng như là phần mềm neonMaker.

Thùng máy Thermaltake Core P8 Tempered Glass Full Tower Chassis
Được xây dựng với ba tấm kính cường lực dày 4mm ở mặt trước, mặt bên và mặt trên, thùng máy này cho phép người dùng trình diễn toàn bộ tất cả các thành phần bên trong nhờ thiết kế trong suốt và khả năng thao tác dễ dàng. Core P8 TG cũng được thiết kế để hiển thị theo hai cách đứng hoặc nằm. Core P8 TG hỗ trợ lắp đặt lên đến 18 quạt 120mm trên toàn bộ thùng máy hoặc 12 quạt 140mm. Thùng máy này cũng hỗ trợ lắp đặt card đồ họa dạng đứng với cáp Riser và khe cắm PCIe xoay ngang đi kèm cho phép người dùng chọn cách họ muốn hiển thị card đồ họa của mình. Với thiết kế mô-đun đầy đủ và không gian nội thất rộng rãi, Core P8 TG Full-Tower sẽ rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một thùng máy tính độc đáo.
Thùng máy Thermaltake AH T200
Thermaltake AH T200 Micro Chassis_2
Là phiên bản thu gọn của AH T600, AH T200 vẫn mang thiết kế lấy cảm hứng từ quân đội hướng đến người dùng tìm kiếm một thùng máy mạnh mẽ, ấn tượng nhưng trong một kích thước nhỏ gọn. AH T200 với ba cửa sổ kính cường lực dày 3mm ở bảng điều khiển phía trước và khoảng không bên hông cũng được trang bị kính cường lực dày 4mm mỗi bên. Thùng máy này có thể chứa tới 4 quạt 140mm ở phía trước và trên cùng, hoặc một bộ tản nhiệt chất lỏng 280mm ở phía trước. Với thiết kế mô-đun có thể tháo rời, nó cho phép người dùng tạo nên phong cách riêng và sửa đổi theo ý muốn.
Thermaltake Toughpower PF1
Toughpower PF1 Platinum Series_Main 650W
Trong ngày đầu tiên của 2020 Thermaltake Expo, hãng cũng đã giới thiệu seri nguồn máy tính Toughpower PF1 80 Plus Platinum hoàn toàn mới với các mức công suất phổ biến gồm 650W/750W và 850W. Seri Toughpower PF1 có thiết kế cáp modular toàn phần với kích thước nhỏ gọn 150mm x 86mm x 140mm. Toughpower PF1 kết hợp những công nghệ mới nhất như toàn bộ linh kiện SMD được sử dụng chỉ trên một mặt của PCB nhằm giảm sự tích tụ nhiệt và tăng hiệu suất tổng thể của bộ nguồn, công nghệ quạt thông minh Smart Zero giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn, tụ điện Nhật Bản tăng độ tin cậy và ổn định.

 

Related Articles

Leave a Comment