Elliot Myers và đội ngũ phát triển ghế chơi game tương tác Roto VR vừa đưa ra thông báo rằng họ đã được xuất xưởng cũng như họ cũng đã bắt đầu chuyển giao những công cụ phát triển cần thiết đến các nhà phát triển trên toàn cầu. Ghế chơi game Roto VR sẽ bắt đầu được giao đến tay người dùng vào tháng 2 năm 2018.
Elliot Myers, Giám đốc điều hành kiêm sáng lập viên Roto VR cho biết: “Chúng tôi đã dành toàn bộ thời gian của mình để đảm bảo chất lượng hàng đầu cho sản phẩm cuối cùng, và tôi rất vui mừng xác nhận rằng những sản phẩm đầu tiên đã bắt đầu được vận chuyển đi, chúng tôi sẽ chuyển sang quá trình sản xuất và tất cả những đơn hàng đã được đặt trước sẽ được giao hàng trong khoảng đầu năm 2018.”
Nói về Roto VR, đây là cả một hành trình khá dài khi nó được giới thiệu lần đầu vào năm 2015. Nguyên thuỷ là một chiếc ghế tương tác cho các trò chơi VR, sau đó phạm vi hoạt động của nó liên tục được mở rộng. Roto VR hiện tương thích với tất cả các nền tảng phần cứng cho đến phần mềm AR, VR (ngoại trừ PlayStation VR).
Ghế chơi game Roto VR được thiết kế cho các nội dung AR, VR và các nội dung 360 độ, bằng cách kết hợp những di chuyển vật lý của ghế cùng với các thiết bị đeo mang đến cho người chơi những cảm giác chân thật nhất đồng thời giải quyết những vấn đề hiện hữu của loạt thiết bị VR đó là tình trạng rối dây cáp, say sóng, tiện nghi và an toàn hơn.
Ghế Roto VR hiện đang được mở bán với mức giá 999 đô la Mỹ, hãng cũng mở bán các gói phụ kiện mở rộng cho chiếc ghế này như: bộ phụ kiện thiết bị dành cho vô lăng đua xe, phụ kiện cho các tựa game lái máy bay, gói nâng cao hiệu ứng vật lý… gói đầy đủ bao gồm cho cả ghế và toàn bộ các món phụ kiện sẽ có tổng giá vào khoảng 1.500 USD.
Người dùng quan tâm có thể tham khảo thêm và đặt trước sản phẩm này tại đây: https://goo.gl/FNxBny