Định hình nên tương lai của âm thanh và tạo nên trải nghiệm có một không hai dành cho khách hàng – đây là mục tiêu chung của toàn bộ nhân viên của Sennheiser và các đối tác trên khắp toàn cầu. Kể từ năm 1945, công ty gia đình đóng trụ sở tại Wedemark gần Hanover đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp âm thanh với vô vàn thành tựu lớn nhỏ, chứng tỏ sức sáng tạo đầy độc nhất của Sennheiser. Ngày hôm nay, Sennheiser tiếp tục chặng đường đổi mới kéo dài 70 năm của mình với việc tái lập sự tập trung về phía thị trường Việt Nam – lời bảo chứng dành cho mục tiêu định hình tương lai của hãng.
Bắt đầu những bước chân tập tễnh tại Việt Nam vào năm 2010, Sennheiser luôn tự hào về thành công của mình nhờ vào đối tượng khách hàng trung thành cùng chiếc lược quảng bá và thương mại cạnh tranh. Năm nay, để đồng thuận với sự vươn lên mạnh mẽ của công nghệ di động, mạng xã hội và điện toán đám mây, Sennheiser công bố kênh “Direct- to-Consumer” (DTC) bổ trợ cho mô hình hiện tại. “Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo nên trải nghiệm âm thanh vượt trội và không ngừng đẩy mạnh mọi ranh giới, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ luôn là mục tiêu đầu trong toàn bộ mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn đón chào những tín đồ đam mê âm thanh cùng chia sẻ tầm nhìn của họ, và tôi tin bước chuyển mình bao gồm mô hình DTC sẽ hỗ trợ các nhà phân phối, cho phép chúng tôi đẩy mạnh thống kê dữ liệu để đảm bảo trải nghiệm người dùng hạng nhất, cũng như giúp tạo nên những sự hợp tác thương hiệu đầy hứa hẹn trong tương lai”, trích lời ông Martin Low, giám đốc điều hành của Sennheiser châu Á.
Điểm nhấn chính của dự án tái tập trung của Sennheiser là sự kiện Kích hoạt Thương hiệu đã gây “bão” vào ngày 27/8 vừa qua. Mọi tâm điểm đổ dồn về nhóm flash mob tập hợp hàng trăm tay lái đội mũ bảo hiểm Sennheiser tại công viên Tao Đàn, cùng “hành quân” xuống đường Trương Định, quận 1 trước khi hòa vào những cung đường quanh co của thành phố Hồ Chí Minh, biểu diễn mục tiêu luôn muốn thăng tiến, trở thành tay chơi chủ lực trong thị trường âm thanh của Sennheiser.
Đồng điệu với trải nghiệm đắm chìm người dùng, tiêu điểm chính của buổi họp báo diễn ra tại Le Méridien Saigon (thứ Tư, 28/8/2019) là thiết bị AMBEO Soundbar đầy cách mạng – một trải nghiệm âm thanh cấp độ phòng thu được mài dũa tối đa để tạo nên âm trầm bổng chân thực hơn, có chiều sâu hơn và giàu đường nét hơn. Là sản phẩm Soundbar đầu tiên của Sennheiser, nó gói gọn nội lực của hệ thống rạp tại gia sở hữu đa loa bên trong một thiết bị tiên tiến duy nhất, được chống lưng bởi 13 driver cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4 tạo được âm siêu trầm ở tần số 30hz mà không cần dùng đến subwoofer.
Sở hữu tính năng hiệu chuẩn môi trường cao cấp, AMBEO Soundbar đưa người dùng đắm chìm vào trải nghiệm âm thanh cấp phòng thu được tùy biến dựa vào điều kiện phòng để mang đến âm thanh 3D khó quên, sử dụng công nghệ ảo hóa mới nhất đến từ Fraunhofer. Thiết bị tương thích sẵn với Dolby Atmos, DTS:X và MPEG-H, được trang bị công nghệ Upmix có khả năng biến âm thanh 5.1 thành trải nghiệm 3D, được hỗ trợ bởi chuẩn HDMI mới nhất – eARC và Dolby Vision, tương thích 4K passthrough, Blue tooth và tích hợp sẵn Chromecast. Với ứng dụng Smart Control dành cho hệ điều hành iOS và Android, người dùng cũng sẽ có lựa chọn cá nhân hóa thiết lập âm thanh theo ý thích.
Không dễ dàng bị đả bại, phân khúc sản phẩm Gaming và Audiophile của Sennheiser cũng được mở rộng với các sản phẩm mới nhất được công bố ở họp báo, bao gồm GSP 670 và IE 80S BT. Trình diễn sự tự do tuyệt đối trong chuyển động, công nghệ độ trễ thấp tiên tiến, hiệu năng âm thanh Sennheiser vượt trội dành cho Gaming cùng thời lượng pin lên đến 20 tiếng, chiếc GSP 670 đã ghi đậm dấu ấn với tư cách là chiếc tai nghe gaming không dây đầu tiên của Sennheiser.
Đối với dòng tai nghe in-ear Blue tooth dành cho Audiophile, sản phẩm IE 80S BT là lựa chọn sáng giá dành cho nhu cầu thưởng thức âm thanh không bị bó buộc bởi bất kỳ giới hạn nào, mang đến độ chính xác cao giữa âm trường ấn tượng gói gọn trong thiết kế đeo cổ đầy tinh tế. Sản phẩm được cải biên từ phiên bản IE 80S với chất lượng âm thanh được đảm bảo bởi mạch giải mã DAC hàng đầu từ AKM, cho phép người dùng thưởng thức toàn bộ độ chính xác và hoàn mỹ của âm thanh đến từ hệ thống loa động của Sennheiser.
Bên cạnh đó, Sennheiser cũng đã giới thiệu GPS670 – mẫu tai nghe chơi game không dây đầu tiên trên thế giới với thiết kế đậm chất game thủ. GPS670 kết nối với hệ thống thông qua một dongle độc quyền của Sennheiser với độ trể gần như bằng không. GPS670 cũng được trang bị một micro kích thước lớn tích hợp công nghệ lọc âm tiên tiến bởi Sennheiser đảm bảo chất lượng đàm thoại trong game luôn rõ ràng và trong trẻo. Không chỉ chơi game trên PC hay PSS4, với công nghệ blue tooth tích hợp, tai nghe này cũng có thể kết nối với hầu hết các thiết bị khác như điện thoại thông minh, máy chơi game cầm tay…
Theo Sennheiser, GPS670 có thời lượng pin lên đến 20 giờ thông qua Blue tooth, 16 giờ với dongle và có thể kéo dài thêm 2 giờ sử dụng với chỉ 7 phút sạc nhanh. Sennheiser GPS 670 có giá bán lẻ đề xuất 9.690.000 vnđ.
Sau cùng là tai nghe IE 80S BT, một chiếc tai nghe in-ear cũng sử dụng kết nối blue tooth hướng đến nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao. Sản phẩm được cải biên từ phiên bản IE 80S với chất lượng âm thanh được đảm bảo bởi mạch giải mã DAC hàng đầu từ AKM, cho phép người dùng thưởng thức toàn bộ độ chính xác và hoàn mỹ của âm thanh đến từ hệ thống loa động của Sennheiser. Giá bán của mẫu tai nghe IE 80S BT là 12.990.000 VNĐ.