Home Sự Kiện T-ARES GAMING CENTER : Trung tâm eSport hiện đại nhất quận 12 chính thức ra mắt

T-ARES GAMING CENTER : Trung tâm eSport hiện đại nhất quận 12 chính thức ra mắt

by Kiet Nguyen

Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt đối với game thủ eSport khu vực Quận 12, Tp.HCM khi T-ARES Gaming Center – phòng máy icafe hiện đại bật nhất Quận 12 đã chính thức đi vào hoạt động.

AMCP0983

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và để trở thành một sân chơi eSport lành mạnh cho anh em game thủ Q.12, được thi công bởi Hưng Danh Group, T-Ares Gaming Center sẽ là một mô hình icaffe cao cấp với đầy đủ trang bị tiện nghi hiện đại.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, và nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp, đào tạo và thực hiện triển khai mô hình I-Cafe. Hưng Danh computer là đơn vị được lựa chọn hợp tác hàng đầu của T-Ares Gaming Center.

AMCP1096

Với kiến trúc mang xu hướng thần thoại hy lạp, nhưng lại kết hợp với phong cách hiện đại, nên không gian T-Ares mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng với tông màu ấm được sử dụng chính tạo nên không khí sôi động như đang thi đấu tại đấu trường hy lạp cổ. Chính điều này sẽ luôn tạo nên cảm giác hứng khởi cho các game thủ khi try hard tại đây.

AMCP1073

T-Ares Gaming Center được bố trí với 3 khu vực là Public Room, Vip Room và S-Vip Room, với hệ thống máy tính được trang mạnh mẽ đủ để các game thủ có thể try hard các thể loại game online và offline hot nhất thời điển hiện tại như: LOL, COD, PUBG….. với cấu hình như sau: CPU intel thế hệ 9, Ram 16 Gb , sử dụng card đồ họa RTX 2060, màn hình LCD Samsung cong 27’’ 240 Hz và đồng thời sử dụng bộ Gaming Gear cao cấp của Logitech.

AMCP1033

T-Ares Gaming Center xứng đáng là một trong các mô hình I-cafe cao cấp bậc nhất dành cho anh em game thủ Q.12. T-Ares Gaming Center sẽ chính thức khai trương vào ngày 10/05/2020 tại địa chỉ 1080A Nguyễn Ảnh thủ , P.Tân Chánh Hiệp , Quận 12.

AMCP0925

 

Related Articles

Leave a Comment