• Tin Công Nghệ
    • Games
    • TCBC
    • Mobile
  • Đánh Giá Sản Phẩm
    • Phần Cứng
      • Vi Xử Lý
      • Bo mạch chủ – Mainboards
      • Bộ nhớ trong
      • Card Đồ Họa
      • Màn hình máy tính
      • Thiết bị lưu trữ – Storages
      • Thiết Bị Mạng
    • Gaming Gear
    • Thiết Bị Ngoại Vi
    • Thiết Bị Di Động
      • Laptop
      • Smartphone
  • Articles
  • Sự Kiện
  • Video
  • Contact Us
Banner
  • Tin Công Nghệ
    • Games
    • TCBC
    • Mobile
  • Đánh Giá Sản Phẩm
    • Phần Cứng
      • Vi Xử Lý
      • Bo mạch chủ – Mainboards
      • Bộ nhớ trong
      • Card Đồ Họa
      • Màn hình máy tính
      • Thiết bị lưu trữ – Storages
      • Thiết Bị Mạng
    • Gaming Gear
    • Thiết Bị Ngoại Vi
    • Thiết Bị Di Động
      • Laptop
      • Smartphone
  • Articles
  • Sự Kiện
  • Video
  • Contact Us
GamesTin Tức

The Witcher phần tiếp theo sẽ dựa trên Unreal Engine 5

by Ah Sien 7 April, 2022
by Ah Sien 7 April, 2022

CD Project Red đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Epic Game và sẽ sử dụng Unreal Engine 5 để phát triển một câu chuyện mới của The Witcher. Hiện tại, với sự ra mắt chính thức của Unreal Engine 5, CD Projet Red đã mở rộng quyết định này với kỳ vọng sẽ giúp cho nhà phát triển này tránh được những vấn đề trong sản xuất mà các dự án sử dụng Red Engine trước đây gặp phải.

Trong sự kiện State of Unreal của Epic, CTO của CD Projet Red, ông Pawel Zawodny cùng Jasom Slama (Game Director) và Jakub Knapik (Art Director) đã chia sẽ rất nhiều thông tin về quyết định chuyển sang sử dụng Unreal Engine 5. Theo xác nhận bởi Slama, nhà phát triển game này đã bắt đầu xem xét việc thay đổi vào năm ngoái, sau khi bản demo của Unreal Engine 5 được phát hành với những hình ảnh về môi trường thời trung cổ.

Slama cũng nói thêm rằng điều điều quan trọng là phải “suy nghĩ về những sai sót có thể gặp phải” khi phát triển các trò chơi có môi trường thế giới rộng lớn. Do đó, các nhà phát triển cần một “môi trường thực sự ổn định, đó là thứ mà Unreal Engine có thể cung cấp.

Trước đây với Cyberpund 2077, The Witcher 3 và The Witcher 2, CD Project Red đã sử dụng bộ engine cây nhà lá vườn của riêng họ, được gọi là RED Engine. Trước và sau khi ra mắt Cyberpunk, đã có những thông báo về sự khó khăn trong việc sản xuất trò chơi. Bằng cách thay đổi chiến thuật của mình, nhà phát triển này đã hy vọng sẽ tránh được các vấn đề kỹ thuật và các sự cố trong quá trình phát triển trò chơi, bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ mới có trong Unreal Engine. Như Zawodny đã nói rằng động thái này sẽ mở ra một chương mới cho CD Project Red.

Hiện tại, phần tiếp theo của The Witcher đang trong giai đoạn tiền sản xuất cũng như là một phần nội dung mới của Cyberpunk. Với việc thay đổi toàn bộ một engine mới, chúng ta còn sẽ phải chờ đợi một vài năm nữa để có thể thưởng thức phần tiếp theo của The Witcher.

cd projekt rednewsthe witcherunreal engine 5
previous post
realme tung siêu giảm giá cho loạt smartphone
next post
VEX đưa bộ sưu tập các nhân vật Tatsunoko lên nền tảng Metaverse

You may also like

Đấu Trường Máy Tính 2023 – Sự Kết...

24 March, 2023

Chính Thức Mở Bán Realme C55 Tại Việt...

24 March, 2023

NVIDIA Sẽ Không Sử Dụng 12VHPWR Trên Một...

24 March, 2023

Mstar Corp Gây Ấn Tượng Với Sự Kiện...

19 March, 2023

EU Có Thể Sẽ Thông Qua Thương Vụ...

6 March, 2023

Bản Thử Nghiệm “Counter-Strike 2” Sẽ Sớm Được...

6 March, 2023

AMD Ryzen 9 7900X3D Được Xác Nhận Có...

4 March, 2023

OPPO Công Bố Loạt Cải Tiến Công Nghệ...

23 February, 2023

Intel Tạm Hoãn Hợp Đồng N3 với TSMC,...

23 February, 2023

RTX 4070 Có Thể Sẽ Được Phát Hành...

22 February, 2023

Leave a Comment Cancel Reply

Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.

asrock_112020_ads
upcloud_banner
seagate-firecuda-510-ads
Footer Logo

@2019 - All Right Reserved. Designed and Developed by techflow.vn