Lướt nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 9S: 4 camera, thiết kế đẹp mắt, giá cạnh tranh

Xiaomi đã tiếp tục làm mới dòng điện thoại phân khúc tầm trung của họ là Redmi Note với phiên bản Redmi Note 9S với thiết kế cụm 4 camera sau nổi bật, camera trước đục lỗ cùng với đó là cấu hình cũng đã được nâng cấp mới với SoC Snapdragon 720G 8nm.

Tổng thể, Redmi Note 9S vẫn sử dụng thiết kế bo tròn cách cạnh viền của máy, mặt lưng bóng với cụm 4 camera đặt trong mô-đun hình vuông độc đáo làm cho nó trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Cụ thể, cụm 4 camera bao gồm một camera chính độ phân giải 48MP cảm biến 1/2-inch, một ống kính siêu rộng 8MP, ống kính macro 5MP và cuối cùng là ống kính đo độ sâu trường ảnh 2MP. Với bốn camera đủ tiêu cự này sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Phía trước là một  thiết kế camera selfie tai thỏ mà camera giờ đây đã bước sang phong trào đục lỗ, với camera đục lỗ sẽ làm tăng diện tích hiển thị lớn cho những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Màn hình hiển thị của Redmi Note 9S có kích thước 6,67-inch độ phân giải FHD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Một thay đổi trong thiết nữa trên Redmi Note 9S đó là cảm biến vân tay không còn xuất hiện phía sau lưng máy cũng như không được ẩn dưới màn hình mà thay vào đó Xiaomi đã tích hợp cảm biến vân tay vào trong nút nguồn của máy.

Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 9S cũng  đã được nâng cấp bộ xử lý với SoC Qualcomm Snapdragon 720G được sản xuất trên quy trình 8nm, đây là SoC di động mới nhất vừa được Qualcomm ra mắt hồi đầu năm. Tiếp theo đó là một viên pin khủng lên đến 5020mAh đủ để có thể hoạt động trong suốt cả một ngày. Ngoài ra, máy cũng đi kèm bộ sạc công suất lớn 22,5W hỗ trợ sạc nhanh.

Hiện Xiaomi Redmi Note 9S đã cho phép đặt hàng trước với giá bán đề xuất là 5tr490 cho phiên bản 4GB/64GB và 5tr990 cho bản bộ nhớ 6GB và lưu trữ 128GB.

Related posts

OPPO A60 Điện Thoại “A Mê Ly” Dành Cho Genz Với Công Nghệ Cảm Ứng Kháng Nước Độc Quyền

realme C65 Phá Đảo Phân Khúc Dưới 4tr Đồng Với Chất Lượng Mượt Mà, Thiết Kế Đẹp Mắt

BSS (SEVENTEEN) Chính Thức Trở Thành Gương Mặt Đại Diện Của OPPO Reno11 F 5G