Hội Nghị Các Nhà Phát Triển Game (GDC – Game Developers Conference 2017) đã diễn ra và tại hội nghị này, giám đốc phát triển Final Fantasy XV, ông Hajime Tabata đã trình diễn một số điều thú vị về tựa game này. Sau nhiều tháng nói về một phiên bản Final Fantasy XV dành cho nền tảng PC trong các cuộc phỏng vấn, cuối cùng rồi chúng ta cũng đã được trải nghiệm trước rằng tựa game này sẽ như thế nào trên PC và đồ hoạ liệu có cải thiện khi so sánh với hệ máy console.
Chúng ta đã biết rằng đã có một phiên bản Final Fantasy chạy trên máy tính trong văn phòng của Square Enix, mặc dù nó được vận hành trên một hệ thống siêu khủng với đồ hoạ GeForce GTX 1080 SLI. Còn trong bản trình diễn lần này, sử dụng engine Luminos Pro của NVIDIA và nó chạy trên một PC với card GeForce GTX 1080Ti.
Đoạn video có độ dài khoảng hơn hai phú, và cần lưu ý rằng do các thuật toán nén của Youtube sẽ làm cho chất lượng hình ảnh giảm đi đôi chút. Tuy nhiên, cũng đủ để chúng ta xem xét mức độ chi tiết trong thế giới mở.
Thật không may, vẫn chưa có bất kỳ thông tin khi nào thì phiên bản PC này sẽ được tung ra từ đội ngủ phát triển game. Nhưng với bản trình diễn trên, rõ ràng Square Enix đã đầu tư rất nhiều vào tựa game này do đó chúng ta hy vọng rằng nó sẽ được tung ra trong thời gian tới.
Phiên bản Final Fantasy XV dành cho PC được trình diễn chính thức tại hội nghị GDC 2017.
1.1K
previous post