Home Laptop Trên Tay MSI Modern 14 B11MO – lap top gọn nhẹ dành cho văn phòng/học tập

Trên Tay MSI Modern 14 B11MO – lap top gọn nhẹ dành cho văn phòng/học tập

by Hang Nhu

MSI Modern 14 B11MO là chiếc la top gon nhẹ nặng chỉ 1.3Kg được trang bị dòng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 Tiger Lake hướng đến người dùng văn phòng, sinh viên năng động.

Kể từ khi ra mắt mắt dòng máy tính xách tay Modern và đã gặt hái được những đánh giá tích cực từ người dùng, MSI đã tiếp tục ra cho mắt thế hệ mới của dòng Modern khi được trang bị sức mạnh siêu di động của loạt vi xử lý Intel Core Tiger Lake thế hệ thứ 11 với hàng loạt những cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hiệu suất tốt nhất trên máy tính xách tay.

Do hướng đến sự tiện dung, thuận lợi trong di chuyển cho môi trường văn phòng/học tập, Modern 14 B11MO có trọng lượng rất nhẹ chỉ hơn 1.3kg cũng như độ dày chỉ khoảng 16mm. Máy được xây dựng với hai chất liệu chính là nhôm và nhựa. Chiếc lapop mà chúng tôi trên tay hôm nay là phiên bản màu xanh đá bluesone đẹp mắt. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của máy mang một kiểu dáng rất cao cấp, đặc biệt thích hợp cho các bạn nữ cá tính.

Một dòng máy hướng đến một phân khúc người dùng không phải game thủ, Modern 14 mang biểu tượng MSI được thiết kế tiệp màu với thân máy làm cho nó có một cái nhìn tinh tế hơn, sang trọng hơn.

Theo xu hướng hiện đại, Modern 14 sử dụng khung màn hình làm chân đế vừa tạo độ nghiêng để người dùng thoải mái trong thao tác trên bàn phím của máy cũng như tạo không gian đối lưu khí nhiều hơn để giảm nhiệt cho các thành phần bên trong nhằm đảm bảo máy có độ bền cao hơn.

Để tiết giảm tối đa độ dày của máy, chúng ta sẽ phải hy sinh cổng mạng LAN RJ45, nhưng bạn cũng có thể sử dụng các bộ chuyển đổi cổng LAN RJ45 – USB (mua riêng). Ngoài sự thiếu hụt cổng mạng, MSI Modern 14 B11MO vẫn được trang bị hầu hết những cổng kết nối cần thiết khác như USB C, USB A, HDMI và đầu đọc thẻ MicroSD.

MSI_Modern_14_B11MO_681VN-021

Về màn hình, chúng ta sẽ có một tấm nền IPS 14-inch độ phân giải Full HD với các cạnh viền siêu mỏng mang đến những trải nghiệm hỉnh ảnh rộng hơn. Do được trang bị tấm nền IPS, máy có độ sáng cũng như chất lượng hiển thị màu sắc rất tốt, góc nhìn rộng.

Một điểm hay và đáng tiền ở dòng MSI Modern 14 đó là MSI đã trang bị đèn nền cho hệ thống bàn phím, giúp cho mọi hoạt động trong không gian tối được tốt hơn. Độ nảy bàn phím cũng mang đến cảm giác thoải mái.

Với bản Modern 11 B11MO 681VN này, máy được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel Core i5-1155G7 dựa trên kiến trúc Tiger Lake 10nm mới nhất của Intel với một loạt những đột phát trong kiến trúc như 4 nhân – 8 luồng, tích hợp đồ họa Intel thế hệ thứ 12 với tên gọi Iris Xe. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 8GB, lưu trữ NVMe SSD 512GB và dĩ nhiên là kết nối Intel Wi-Fi 6 tốc độ cao lên đến 2400Mbps

Hiện tại, MSI Modern 14 được bán ra với giá bán từ 14tr đến 21tr đồng, cho phép người dùng văn phòng có được nhiều sự lựa các mức thông số cấu hình dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như các yêu cầu về mức ngân sách khác nhau.

Related Articles

Leave a Comment