Home Tin TứcTCBC VIVIFY ra mắt cáp HDMI tích hợp ánh sáng RGB đầu tiên trên thế giới

VIVIFY ra mắt cáp HDMI tích hợp ánh sáng RGB đầu tiên trên thế giới

by Hang Nhu

4K-RGB-HDMI-Cable

Vivify đã ra mắt cáp HDMI 2.0b chơi game 4K tích hợp ánh sáng RGB, VIVIFY ARQUUS W73. VIVIFY ARQUUS W73 sẽ thay đổi cách người dùng nghĩ về dây cáp, có hiệu ứng ánh sáng RGB ngay trên cáp. VIVIFY ARQUUS W73 được ra mắt nhằm phục vụ người dùng đam mê chơi game trên các hệ máy tay cầm, PC, rạp hát tại gia với hỗ trợ độ phân giải 4K ở tốc độ khung hình cao. Nó đã được thử nghiệm và đạt chứng nhận 4K cao nhất bởi DPL Labs, cho khả năng tương thích 4K, băng thông 18Gbps và độ sâu màu.

Game thủ sẽ nổi bật hơn với cáp VIVIFY ARQUUS W73, với các hiệu ứng có thể chuyển đổi giữa chế độ vòng quay màu hoặc tùy chọn 7 màu (đỏ, cam, vàng, xanh, lục lam, lam và tím), được điều khiển bởi cảm biến cảm ứng đi kèm. Cáp phát sáng được đang chờ cấp bằng sáng chế này được tạo nên sau một quá trình thử nghiệm với hàng loạt vật liệu sợi nhựa khác nhau và vô số giờ tinh chỉnh bộ khuếch tán ánh sáng để đạt được ánh sáng mượt mà lên đến 4,5 mét trên một cáp HDMI phẳng và linh hoạt.

Do đặc điểm trong sử dụng sợi quang của ARQUUS W73, việc suy giảm tín hiệu và nhiễu điện từ (EMI) được giảm thiểu để cung cấp độ sâu màu, độ sáng và độ tương phản vượt trội; đặc biệt là khoảng cách xa so với cáp HDMI đồng truyền thống. Nó cũng linh hoạt và mỏng hơn, cung cấp chất lượng tín hiệu tốt hơn mà không cần trang bị nguồn ngoài, hộp mở rộng hoặc bộ chuyển đổi.

ARQUUS W73 đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe nhất về nghe nhìn. Nó tương thích HDR10, HDCP 2.2 và hỗ trợ độ phân giải 4K UHD ở 60Hz. Nó đã đạt được chứng nhận DPL4K 18G-DC từ DPL Labs, tiêu chuẩn cao nhất cho khả năng tương thích 4K. Chứng nhận này đảm bảo khả năng tương thích 4K ở các tốc độ khung hình, độ sâu màu và các thiết lập lấy mẫu màu sắc, lên đến 4K60Hz@8-bit 4:4:4 hoặc 12-bit 4:2:2

ARQUUS W73 hiện đã có sẳn để đặt mua trên trang chủ của VIVIFU với hai tùy chọn độ dài 9ft (2,7m) và 15ft (4,5m) tương ứng với giá 79,99 đô la và 99,99 đô la, đồng thời đi kèm chế độ bảo hành 2 năm.

 

Related Articles

Leave a Comment