Watch Dogs Legion Online Sẽ Chính Thức Mở Cửa Vào 10 Tháng Ba

Ubisoft vừa phát đi thông báo rằng chế độ chơi trực tuyến của Watch Dogs: Legion sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng Ba tới trên tất cả các nền tảng chơi game từ PlayStation 4/5, Xbox Series cho đến Windows.

Chế độ chơi trực tuyến của Watch Dogs Legion sẽ được phát hành thông qua một bản cập nhật miễn phí cho tất cả mọi người với những tính năng sau:

  • Chế độ Co-op: với thế giới mở, nơi người chơi có thể lập nhóm với bạn bè trong một tổ đội 4 người, khám phá và tự do dạo chơi thành phố London, tham gia các sự kiện diễn ra bên trong thành phố, hoàn thành các thử thách và tham gia các hoạt động bên lề
  • Các nhiệm vụ Co-op mới dành cho hai đến bốn người chơi sử dụng cơ chế chơi co-op mới và mang đến cho người chơi cơ hội thành lập một tổ đội hoàn hảo và chiến đấu chống lại các mối đe dọa trên các địa danh mang tính biểu tượng của thành phố London.

  • “Leader of the Pack”, chế độ chơi co-op Tactical Op 4 người đầu tiên sẽ yêu cầu tính hiệu quả và tinh thần đồng đội. Nó bao gồm năm nhiệm vụ tường thuật được kết nối với nhau, là nội dung kết thúc trò chơi, dành cho những người chơi đang tìm kiếm những thử thách khắc nghiệt. Người chơi sẽ cần lập chiến lược và giao tiếp hiệu quả với đồng đội của mình, đồng thời đảm bảo rằng họ đã nâng cấp các trang bị cũng như là chiêu mộ một dàn nhân vật hùng hậu.
  • Chế độ PvP với đấu trường Spidebot, nơi bốn người chơi điều khiển các spiderbot vũ trang và cạnh tranh trong một trận đấu tử thần ở cường độ cao.

  • Bằng cách hoàn thành bất kỳ các hoạt động trực tuyến nào, người chơi sẽ kiếm được điểm thưởng XP để tăng cấp và mở khóa những phần thưởng khác.

Những ai đang sở hữu Season Pass cũng sẽ được quyền truy cập vào hai nhiệm vụ đơn độc đáo vào ngày 10 tháng Ba là Guardion Pro tocal và Not in Our Name.

Ngoài ra, là một phần của kế hoạch hậu ra mắt của Watch Dogs: Legion vào năm 2021, tất cả những người chơi sẽ có quyền truy xuất vào các bản cập nhật miễn phí trong tương lai như chế độ PvP Invasion, các nhiệm vụ Co-op hoàn toàn mới và các nhân vật miễn phí. Chủ sở hữu Season Pass cũng sẽ có quyền truy cập vào các nhiệm vụ DedSec bổ sung vào cuối năm nay, phần mở rộng cốt truyện của Watch Dogs: Legion – Bloodline với những người hùng mới như Mina, một chuyên gia chuyên có khả năng điều khiển tâm trí hay Darcy – một thành viên của Hội Sát Thủ

Related posts

Ragnarok Landverse bùng nổ, chào đón máy chủ thứ hai “FREYA”

EU Có Thể Sẽ Thông Qua Thương Vụ Mua Lại Activision Blizzard của Microsoft.

Bản Thử Nghiệm “Counter-Strike 2” Sẽ Sớm Được Phát Hành