Bản Thử Nghiệm “Counter-Strike 2” Sẽ Sớm Được Phát Hành

Vài ngày trước, các tài liệu tham chiếu về Counter-Strike 2 đã được tìm thấy trong trình điều khiển của NVIDA . Và hiện tại, các bằng chứng mới cho thấy đây không chỉ là một trò đùa, trên thực tế các nguồn tin đều khẳng định rằng Counter-Strike 2 thực sự đang được phát triển và hiện đang nằm trong danh mục ưu tiên hàng đầu của Valve, với kế hoạch ra mắt bản beta vào tháng 3 hoặc tháng 4.

Richard Lewis, một nhà báo và phát thanh viên esports lâu năm, đã trích dẫn một số nguồn tin mà xác nhận rằng tựa game Counter-Strike hiện đang được phát triển và có tên gọi Counter-Strike 2 trong nội bộ nhà phát triển. Rõ ràng, phiên bản mới của tựa game này đã được phát triển từ rất lâu.

Đây sẽ là phiên bản Counter-Strike “Source 2” được chờ đợi từ lâu sẽ mang đến những cải tiến về độ trung thực về đồ họa. Các nguồn tin cũng cho biết rằng những cải tiến về việc tìm kiếm màn chơi sẽ nhận được sự tập trung cao, vì Valve hy vọng sẽ làm giảm bớt sự phụ thuộc không cần thiết vào các dịch vụ từ bên thứ ba. Vavle cũng có thể kết hợp Valorant với các máy chủ mở rộng lượng người tham gia, một cải tiến khác được yêu cầu từ người dùng.

Theo báo cáo, phiên bản mới của Counter-Strike “đã chuẩn bị sẳn sàng hoạt động” và bản thử nghiệm sẽ sớm được phát hành. Hiện tại, tựa game này đang được thử nghiệm bởi các game thủ chuyên nghiệp tại trụ sở của Valve, cũng như một số công ty thử nghiệm bên thứ ba.

Như mọi khi với những thứ liên quan đến Valve, các kế hoạch cơ bản có thể thay đổi mà không có thông báo trước và bản thân công ty sẽ không đưa ra những nhận định chính thức cho đến khi nó sẳn sàng.

theo: KitGuru!

Related posts

Ragnarok Landverse bùng nổ, chào đón máy chủ thứ hai “FREYA”

EU Có Thể Sẽ Thông Qua Thương Vụ Mua Lại Activision Blizzard của Microsoft.

Bomman kể chuyện áp lực lớn nhất khi làm bình luận viên Game ở mỗi giải đấu