VEX đưa bộ sưu tập các nhân vật Tatsunoko lên nền tảng Metaverse

VEX vừa thông báo về việc hợp tác với Tatsunoko Production, nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng trên toàn cầu với bộ sưu tập mô hình 8 nhân vật đặc trưng của Tatsunoko cũng như là NFT Mystery Boxes. Mỗi Tatsunoko NFT sẽ được đánh số nhận diện và được dùng làm thẻ vào gian hàng ảo của Tatsunoko trên VEX Metaserse – nơi chủ sở hữu các NFT có thể tận hưởng và trở về với những khoảnh khắc của tuổi thơ.

Là một trong những hãng phim hoạt hình hàng đầu của Nhật Bản, Tatsunoko Production bắt đầu sản xuất phim hoạt hình vào năm 1962 và đã tạo ra rất nhiều cái tên được săn đoán bao gồm March Go Go Go (tay đua tốc độ), Genie Family, Gordian, Tekkaman Blade and Samurai Pizza Cats … Những nhân vật này đã chiếm được cảm tình và đồng hành cùng rất nhiều thế hệ khán giả trên thế giới. Việc ra mắt sẽ bao gồm các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến trong cả thế giới thực và ảo, tái hiện lại các nhân vật được yêu thích trong quá khứ.

Việc bán ra các mô hình Tatsunoko và NFT Mystery Box sẽ diễn ra trên trang web chính thức của VEX vào ngày 14 tháng 4 năm 2022. Mô hình Tatsunoko sẽ được bán với số lượng giới hạn và NFT Mystery Box sẽ có giá 65 đô bao gồm một mô hình Tatsunoko vật lý (cao khoảng 10cm, chất liệu nhựa PVC) và một mô hình NFT 3D tương ứng. Ngoài NFT Mystery Box, VEX sẽ khai mạc triển lãm Tatsunoko trên nền tảng VEX Metaverse vào tháng 7 tới. Chủ sở hữu các Tatsunoko NFT có thể tham quan không giới hạn và trải nghiệm không gian triển lãm bằng cách điều khiển các đại diện tương ứng. Triễn lãm sẽ giới thiệu 15 nhân vật Tatsunoko độc quyền trong suốt năm 2022. Trong giai đoạn đầu của triễn lãm, sẽ có giới thiệu 5 chương trình độc quyền của Tatsunoko vào tháng 7 bao gồm: Gatchaman, Genie Family, Hutch, Tekkaman Blade, Samurai Pizza Cats và 10 chương trình khác sẽ tiếp nối sau đó.

Để biết thêm về thời gian đăng ký, mở bán và các thông tin khác, xem thêm TẠI ĐÂY

Related posts

Kingston Technology Hợp Tác Ra Mắt Bộ Phim Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Nimo Global Gala 2024 Quy Tụ Các Nhà Phát Hành Game Hàng Đầu Đông Nam Á, Thúc Đẩy Nền Esports Việt Nam

Xiaomi Ra Mắt Redmi A3: Màn Hình Lớn, Thiết Kế Đậm Chất Thời Trang, Giá Chỉ Từ 2,49 Triệu Đồng