Thông qua đóng gói của tay cầm Xbox One đã vô tình xác nhận dòng Xbox Series S

Đã có một số tin đồn chỉ ra sự tồn tại của hệ máy chơi game cầm tay thế hệ tiếp theo của Microsoft. Trong một thời gian dài, giới công nghệ đã đặt cho hệ máy mới này một tên gọi là Xbox Series S và có vẻ như bây giờ chúng ta đã có thể có được một xác nhận chính thức về hệ máy mới này.

Xbox Series X sẽ là hệ máy chơi game cao cấp thế hệ tiếp theo của Microsoft, nhưng có tin đồn rằng một biến thể thấp hơn cũng sẽ được xuất xưởng với mức giá rẻ hơn và GPU thấp hơn. Bây giờ, nhờ vào một rò rỉ ở một số bao bì đóng gói của tay cầm Xbox sắp ra mắt, chúng ta biết rằng chiếc máy chơi game giá rẻ này sẽ là Xbox Series S.

nguồn ảnh: Zak S, Tiny Rakan

Hình ảnh bị rò rỉ bên trên được đăng tải bởi arstechnica và như chúng ta có thể thấy từ danh sách thiết bị tương thích của tờ rơi bên trong hộp, tay cầm này sẽ được hỗ trợ trên Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Windows 10, Android và cả iOS.

Đây là lần rò rỉ chính thức thức hai của Xbox Series S, với lần rò rỉ đầu tiên xuất hiện cách đây vài tháng, trong đó Microsoft đã đề cập đến hệ máy chơi game có tên mã là “Lockhart” trong một tài liệu chính thức.

 

 

Related posts

Ragnarok Landverse bùng nổ, chào đón máy chủ thứ hai “FREYA”

EU Có Thể Sẽ Thông Qua Thương Vụ Mua Lại Activision Blizzard của Microsoft.

Bản Thử Nghiệm “Counter-Strike 2” Sẽ Sớm Được Phát Hành