Thermaltake SWAFAN 12/ 14 RGB Cánh Quạt Có Thể Hoán Đổi Đã Sẳn Sàng Lên Kệ

SWAFAN 12/14 RGB Radia tor Fan với thiết kế cánh quạt có thể hoán đổi đầu tiên được sáng chế bởi Thermaltake đã sẵn sàng lên kệ kể từ bây giờ.

Một trong những điểm nổi bật nhất của SWAFAN là nó có hai loại cánh quạt có thể hoán đổi, không chỉ cho phép người dùng điều hướng hướng luồng gió tùy theo họ thích mà còn cung cấp hiệu ứng ánh sáng RGB đầy đủ của quạt. Từ những người yêu thích công nghệ, những người chuyên gia máy tính, những người đam mê máy tính cho đến những nhà chế tác máy tính cao cấp, tất cả đều có đánh giá cao khả năng hoạt động của thiết kế này như thế nào và tận dụng tối đa sự tiện lợi của nó. Hãy cùng xem chi tiết hơn về SWAFAN 12/14 RGB bên dưới.

Tên của Quạt tản nhiệt SWAFAN 12/14 RGB bắt nguồn từ “quạt hoán đổi”. Nó có thiết kế cánh quạt có thể hoán đổi, mang lại sự linh hoạt hơn trong khi lắp đặt PC vì người dùng có thể điều hướng/ luồng gió bằng cách chỉ cần hoán đổi các cánh quạt đi kèm bên trong hộp sản phẩm. Thermaltake tiếp tục vượt qua ranh giới và nâng cao trải nghiệm người dùng lên một cấp bậc hoàn hảo hơn, chúng tôi đã tạo ra thiết kế cực kỳ tuyệt vời này, cho phép người dùng có thể tùy biến và điều chỉnh hướng luồng không khí và đồng thời đạt được luồng không khí tối ưu nhất trong mọi trường hợp mà không cần tháo lắp các quạt đã lắp đặt. Ngoài ra, người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh cánh quạt chỉ bằng cách bật chúng ra và vệ sinh cánh quạt một cách dễ dàng. Bằng cách đó, SWAFAN 12/14 có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian để họ có thể dành thời gian quý báu của mình cho những việc quan trọng khác. Ngoài ra, Thermaltake còn đính kèm dung dịch bôi trơn ổ trục để bạn chăm sóc quạt sau nhiều lần hoán đổi.

Về mặt hiệu suất làm mát, SWAFAN 12/14 RGB không hề kém cạnh, nó đi kèm với một quạt điều khiển PWM mạnh mẽ có thiết kế 9 cánh quạt độc đáo, được thiết kế có chủ ý để tạo ra áp suất không khí cao trong khi vẫn tạo một lượng lớn luồng không khí cho cả hai chiều của cánh quạt. Tốc độ vòng quay của cánh quạt lên đến 2000 vòng/ phút, đảm bảo năng lực hoàn hảo trong hiệu suất làm mát. Hiệu ứng ánh sáng RGB ngoạn mục, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bạn, với 03 vòng LED có thể điều khiển độc lập và với tổng cộng 30 đèn LED siêu sáng cho ra khả năng trình diễn 16,8 triệu màu. SWAFAN 12/14 RGB cũng sử dụng bộ điều khiển mới nhất- thế hệ thứ 4, mang lại kết nối không bị gián đoạn giữa Phần mềm RGB và các linh kiện khác. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các hiệu ứng ánh sáng theo ý bạn thông qua phần mềm NeonMaker hoặc TT RGB Plus 2.0 để chọn các hiệu ứng ánh sáng RGB tuyệt đẹp phù hợp với bạn.

Tóm lại, với thiết kế cánh quạt có thể hoán đổi đáng kinh ngạc, hiệu ứng ánh sáng có thể tùy chỉnh dễ dàng và hiệu suất làm mát đáng kinh ngạc, SWAFAN 12/14 RGB vô cùng lý tưởng cho bất kỳ hệ thống máy tính nào bạn đang dự định lắp đặt.

Related posts

Tăng Trưởng Đến 56%, Xiaomi “Giành” Lại Vị Trí Số 2 Tại Thị Trường Smartphone Việt Nam

FSP Giới Thiệu Dòng Bộ Nguồn VITA GM Mới: Thiết Kế Mới Mẻ Với Khả Năng Cấp Điện Ấn Tượng

DJI Ra Mắt Ronin 4 Tại Thị Trường Việt Nam