Tản nhiệt CPU NH-D15S và NH-U9S gia nhập dòng sản phẩm chromax.black của Noctua

Noctua hôm nay đã mở rộng dòng chromax.black của mình với các phiên bản toàn đen của bộ tản nhiệt NH-D15S và NH-U9S danh tiếng. Vẫn giữ công thức thành công của các phiên bản ban đầu, phiên bản chromax.black mới là kết hợp cùng hiệu suất làm mát yên tĩnh đặc trưng với kiểu dáng đẹp mắt khi đi kèm với quạt màu đen và tản nhiệt phủ lớp mạ đen.

“Tản nhiệt chromax.black của chúng tôi được đón nhận rất tích cực và chúng tôi vui mừng được mở rộng dòng sản phẩm này với nhiều mẫu mã hơn. Với NH-D15S và NH-U9S, dòng chromax.black hiện tại đã có thêm một mô hình tháp đôi cao cấp với khả năng tương thích tuyệt vời cũng nhưng là một bộ tản nhiệt nhỏ gọn loại 9cm, lý tưởng cho các hệ thống hạn chế về không gian.” phát biểu bởi Roland Mossig (Giám Đốc Điều Hành của Noctua).

NH-D15S chromax.black mới và NH-U9S chromax.black giống hệt với các mẫu thông thường ngoại trừ màu sắc: Có các tấm tản nhiệt được phủ màu đen, quạt màu đen với miếng chống rung màu đen, kẹp quạt màu đen và các bộ gá lắp màu đen, chúng đen từ đầu đến chân theo đúng nghĩa đen. Nhờ sự tối ưu hóa kỹ lưỡng của vật liệu và quy trình phủ, các mẫu chromax.black cung cấp hiệu suất làm mát yên tĩnh nổi tiếng tương tự như các phiên bản nguyên bản trước đây.

NH-D15S là phiên bản quạt đơn không đối xứng của NH-D15 từng đoạt giải thưởng. Nhờ thiết kế không đối xứng, NH-D15S không che lắp khe PCIe đầu tiên trên hầu hết các bo mạch chủ µATX và ATX. Đồng thời, thiết lập quạt đơn và các cánh tản nhiệt dưới lõm đảm bảo khả năng tương thích 100% RAM với các mô-đun bộ nhớ có chiều cao lên đến 65mm. Người dùng có đủ không gian cũng có thể nâng cấp bộ làm mát với quạt 120mm hoặc 140mm trên các lá tản nhiệt phía trước để cải thiện hiệu suất hơn nữa ở chế độ quạt kép.

NH-U9S là một bộ làm mát cao cấp nhỏ gọn với kích thước 9cm cổ điển. Với thiết kế không đối xứng gồmi 5 ống đồng dẫn nhiệt mang lại hiệu suất làm mát êm ái mạnh mẽ và thể tích lớn với kích thước 95x95mm, NH-U9S không hề che lấp khe cắm RAM và PCIe trên tất cả các bo mạch chủ hiện tại, bao gồm cả µATX và ITX. Kết hợp với chiều cao 125mm, điều này làm cho NH-U9S trở thành một giải pháp linh hoạt cao với khả năng tương thích tốt với vỏ case, RAM và PCIe.

Ngoài bộ làm mát CPU mới, Noctua cũng giới thiệu việc bán lẻ bộ sản phẩm miếng chống rung màu nâu đặc trưng của hãng dành cho quạt 200, 140, 120, 92 và 80mm cho những khách hàng muốn làm nổi bật quạt và bộ làm mát dòng chromax của họ bằng một chút màu sắc Noctua cổ điển. Mỗi bộ có 16 miếng đệm cho tối đa hai quạt.

Related posts

Tăng Trưởng Đến 56%, Xiaomi “Giành” Lại Vị Trí Số 2 Tại Thị Trường Smartphone Việt Nam

FSP Giới Thiệu Dòng Bộ Nguồn VITA GM Mới: Thiết Kế Mới Mẻ Với Khả Năng Cấp Điện Ấn Tượng

DJI Ra Mắt Ronin 4 Tại Thị Trường Việt Nam