Surface Duo của Microsoft có thể sẽ được ra mắt trong ba tuần tới

Tin tức về ngày phát hành này được tiết lộ bởi Win dows Central cho biết Surface Duo sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 năm 2020 và việc sản xuất đã được tiến hành.

Surface Duo đã xuất hiện hơn một lần trong năm nay. Một YouTuber là Israel Rodriguez đã phát hiện ra thiết bị này trên một chiếc tàu điện ngầm hồi tháng 2 và sau đó nó đã xuất hiện trong các tập hồ sơ chứng nhận quy chuẩn. Brad Aderson, một thành viên cấp cao tại Microsoft cũng đã sử dụng nó trong một video quảng bá cho series Shiproom của họ trên YouTube.

Chúng ta đều biết rằng Microsoft đang đẩy mạnh Surface Neo hoạt động với Win dows 10X nhưng không vì thế mà Surface Duo bị bỏ qua.

Việc phát hành Surface Duo vào cuối tháng Chín sẽ đưa nó xuất phát trước ngày ra xuất hiện của loạt smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2 và phiên bản 5G của Galaxy Z Flip. Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng Tám và các thiết bị cầm tay dự kiến sẽ ra mắt một vài tuần sau đó mặc dù có báo cáo rằng ba thiết bị cao cấp này có thể được phát hành theo từng tháng.

Surface Duo không sử dụng màn hình gập như Galaxy Fold hay Huawei Mate X, nó có hai màn hình 5.6-inch riêng biệt được liên kết với nhau nhưng đều đó nó sẽ tránh được những vấn đề kỹ thuật của màn hình gập. Máy có tỉ lệ khung hình 4:3, độ phân giải 1800 x 1350 (401DPI), hoạt động dựa trên nền tảng SoC Snapdragon 855, 6GB bộ nhớ và dung lượng lưu trữ lên đế 256GB, một bút Surface Pen cũng được trang bị kèm. Không có thông tin về giá nhưng nó được dự đoán sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD. Nếu đó là chính xác, Surface Duo sẽ có giá chỉ bằng một nửa so với Galaxy Z Fold 2.

Related posts

OPPO A60 Điện Thoại “A Mê Ly” Dành Cho Genz Với Công Nghệ Cảm Ứng Kháng Nước Độc Quyền

realme C65 Phá Đảo Phân Khúc Dưới 4tr Đồng Với Chất Lượng Mượt Mà, Thiết Kế Đẹp Mắt

BSS (SEVENTEEN) Chính Thức Trở Thành Gương Mặt Đại Diện Của OPPO Reno11 F 5G