itel Mobile cho ra mắt S42 – điện thoại thông minh dưới 3 triệu với 3GB RAM và camera trước 13 MP

Sản phẩm itel S42 của công ty itel Mobile chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 2.690.000, sản phẩm lần này được itel Mobile tập trung vào phân khúc phổ thông, phù hợp với người dùng có ngân sách khiêm tốn và có nhu cầu trải nghiệm điện thoại thông minh với thiết kế thời trang cùng cấu hình vượt trội trong tầm giá.

Thiết kế thời thượng

Thiết kế itel S42 mang nhiều nét đặc trưng của các sản phẩm smartphone trước đó của nhà sản xuất đến từ HongKong. Bên cạnh màu Đen truyền thống, itel S42 cũng được tung ra phiên bản màu Vàng Hồng thời thượng bắt mắt. Ngoài chất liệu chủ yếu bằng kim loại, giúp nổi bật màu sắc sản phẩm, itel S42 còn gây ấn tượng với những đường vát thanh lịch phía lưng kết hợp với 4 góc bo tròn, tạo cảm giác sang trọng và thời trang hơn so với các điện thoại trong phân khúc.

Màn hình 5.65 inch tràn viền & chống trầy

Máy có màn hình cảm ứng, công nghệ IPS với kích thước 5.65 inch tràn viền, tỷ lệ 18:9 và độ phân giải 720×1440 pixels. Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay itel S42 là một sản phẩm tinh tế với mặt trước đen nhánh liền lạc, cùng camera trước và loa được tinh chỉnh gọn ghẽ, cân đối phía trên nền màn hình, tạo cảm giác thanh thoát cho sản phẩm.

Mở khóa nhận diện khuôn mặt

Công nghệ nhận diện khuôn mặt đã được nhà sản xuất đưa vào S42 với sự kết hợp hoàn chỉnh giữa phần cứng và phần mềm. Trong các trải nghiệm thực tế, S42 cho thấy khả năng đáp ứng nhu cầu mở khoá nhanh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm kết hợp cảm biến vân tay tại mặt lưng của máy, giúp tăng tính thuận tiện cho người sử dụng

Camera selfie với flash kép

itel S42 tạo bước bứt phá so vớ các sản phẩm cùng phân khúc với độ phân giải cả 2 camera trước và sau đều đạt ngưỡng 13 MP. Cả hai camera này của thiết bị đều hỗ trợ đèn flash kép tối tân, giúp bạn chụp hình tốt ở điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, camera trước của itel S42 sở hữu chế độ selfie đẹp kết hợp với công nghệ chỉnh sửa ảnh chuyên biệt, giúp bạn tự tin hơn với những bức ảnh “tự sướng” cực chất và hoàn hảo không tì vết.

Cấu hình vượt trội cùng dung lượng pin tốt

Thiết bị chạy Android 8.0 Oreo này trang bị:

  • Bộ vi xử lý (chipset) Qualcomm Snapdragon 425 lõi tứ
  • Bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ micro SD lên đến 128GB
  • 3GB RAM

Với cấu hình tương đối khủng so với tầm giá, itel S42 giúp mang lại trải nghiệm mượt mà cho các hoạt động như lướt web, xem phim, sử dụng mạng xã hội, chơi game… ngay cả với những đầu game yêu cầu cấu hình cao như Liên Quân mobile, Pubg Mobile hay Lineage.

Kết hợp hoàn hảo với cấu hình nổi bật là dung lượng pin ở mức 3000 mAh đủ để duy trì trải nghiệm dài lâu cho người dùng, hạn chế đi nỗi lo hết pin nhanh chóng.

Related posts

Tăng Trưởng Đến 56%, Xiaomi “Giành” Lại Vị Trí Số 2 Tại Thị Trường Smartphone Việt Nam

OPPO A60 Điện Thoại “A Mê Ly” Dành Cho Genz Với Công Nghệ Cảm Ứng Kháng Nước Độc Quyền

FSP Giới Thiệu Dòng Bộ Nguồn VITA GM Mới: Thiết Kế Mới Mẻ Với Khả Năng Cấp Điện Ấn Tượng