Điện thoại hai màn hình Surface Duo của Microsoft lộ diện nguyên mẫu trên phố

Microsoft đã công bố một thiết bị đặc biệt thú vị vào cuối năm ngoái – Surface Duo, một chiếc điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Surface. Mở đầu cho lần trở lại thị trường điện thoại thông minh này của Microsoft là một chiếc điện thoại hai màn hình, có thể gập lại, mở ra và trở thành một chiếc máy tính bảng mini. Hơn thế, Microsoft sẽ sử dụng nền tảng di động Android chứ không phải là phiên bản di động của Win dows. Chúng ta vẫn chưa biết ngày phát hành của thiết bị này, nhưng Surface Duo cuối cùng cũng đã được lộ diện bằng xương bằng thịt.

Một Youtuber đã phát hiện một người ngồi trên phương tiện giao thông công cộng và đang sử dụng Surface Duo, cho thấy Microsoft đang cung cấp thiết bị cho các nhà phát triển và người dùng thử nghiệm để thu thập những phản hồi cho các cải tiến trước khi ra mắt.

Trong đoạn video trên có thể thấy rõ ràng thiết bị này là một nguyên mẫu, như chúng ta có thể thấy bởi hiệu suất phần mềm khá chậm chạp. Thiết bị đang được sử dụng tốt, mặc dù người sử dụng nó đã thử ở chế độ màn hình kép và cũng như là khả năng gập lại của màn hình.

Hiện tại, chúng ta chỉ biết rằng Surface Duo sẽ có hai màn hình 5,6-inch với bản lề 360 độ ở giữa để mang lại sự tự do hoàn toàn khi gập màn hình lại. Khi cả hai màn hình được mở ra, về cơ bản bạn sẽ có một chiếc máy tính bảng kích thước 8,3-inch. Nó cũng hỗ trợ đa nhiệm vì vậy bạn có thể chạy hai ứng dụng riêng biệt trên cả hai màn hình hoặc trong trường hợp cần livestream một trò chơi nào đó, màn hình phía dưới có thể được sử dụng để điều khiển màn hình cảm ứng trong khi màn hình phía trên hiển thị trò chơi đang chạy.

Hiện tại, Surface Duo dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay và Microsoft vẫn đang giữ im lặng về các thông số kỹ thuật cụ thể. Tuy nhiên, với việc chiếc điện thoại này xuất hiện ở nơi công cộng, sẽ không bao lâu nữa chúng ta sẽ được nghe nhiều hơn về chúng

Related posts

OPPO A60 Điện Thoại “A Mê Ly” Dành Cho Genz Với Công Nghệ Cảm Ứng Kháng Nước Độc Quyền

realme C65 Phá Đảo Phân Khúc Dưới 4tr Đồng Với Chất Lượng Mượt Mà, Thiết Kế Đẹp Mắt

BSS (SEVENTEEN) Chính Thức Trở Thành Gương Mặt Đại Diện Của OPPO Reno11 F 5G