Đánh Giá Màn Hình Viewsonic VX3219-PC-mhd

Viewsonic VX3219-PC-mhd với kích thước lên đến 32″ sẽ là một giải pháp hiển thị mang đến những trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho cả các nền tảng máy tính chơi game lẫn các hệ máy chơi game tay cầm.

Viewsonic VX3219-PC-mhd nổi bật với tấm nền cong có tần số quét tự nhiên lên đến 240Hz cho phép các chuyển động được hiển thị một cách siêu mượt mà và chất lượng hình ảnh trong game luôn được rõ ràng và chi tiết. Bên cạnh đó, màn hình này còn có thời gian đáp ứng cực nhanh 1ms cho những phản ứng về hình ảnh với độ chính xác cực nhanh.

Viewsonic VX3219-PC-mhd được xây dựng dựa trên tấm nền VA có độ cong 1500R, màn hình này có độ phân giải tối đa FulHD 1920×1080. Nó còn có thiết kế 3 viền siêu mỏng.

Đế chữ V trong khá mảnh khảnh nhưng khá chắc chắn, chân đến không hỗ trợ nâng hạ độ cao nhưng cho phép thay đổi độ nghiêng màn hình. Màn hình này hỗ trợ treo tường theo chuẩn VESA100. Dù là một màn hình 32-inch nhưng VX3219-PC-mhd lại có trọng lượng khá nhẹ (khi không gắn chân đế, màn hình này nặng chỉ hơn 4kg), vì thế bạn không phải lo lắng khi treo nó trên các tay treo hiện có trên thị trường.

Chơi game trên một chiếc màn hình to như Viewsonic VX3219-PC-mhd là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho dù là bạn đang chơi với máy tính để bàn hay với các máy chơi game cầm tay. Màu sắc được hiển thị một cách chi tiết, dĩ nhiên là sẽ được hãng tinh chỉnh độ sáng lên một chút vì đây là một màn hình dành cho chơi game và giải trí.

Trong sử dụng văn phòng, nó cũng thích hợp để bạn có thể lướt web, gõ văn bản, font chữ có hơi bị răng cưa nhưng nhìn chung vẫn hiển thị khá tốt cho mục đích văn phòng.

Góc nhìn hai bên của VX3219-PC-mhd cũng rất tốt, màu sắc, độ chi tiết của hình ảnh hầu như không có sự sai lệnh khi ở góc nhìn 2 bên.

Về thời gian đáp ứng, có thể do vào độ cảm nhận của mỗi người nhưng với chúng tôi hiện vẫn chưa nhìn thấy nhiều lắm sự khác biệt giữa tần số quét 240Hz và 165Hz. Mọi thứ diễn ra trên màn hình này gần như không có gì phải phàn nàn ngoại trừ 2 chiếc loa đi kèm cho chất lượng quá kém. Dường như nó chỉ dùng kiểm tra xem máy bạn đã có âm thanh hay chưa hơn là dùng để chơi game và nghe nhạc, xem phim.

Related posts

Trên Tay Màn Hình ASUS ProArt PA279CRV 27-inch, 4K HDR IPS, Tương Thích Hệ Sinh Thái Của Apple

Trên Tay Màn Hình ASUS ROG Strix XG43U: 43-inch, 4K 120Hz

Đánh Giá: Màn Hình Cong ViewSonic VX3268-2KPC-mhd, lý tưởng cho các hệ máy console