Card đồ họa ASRock Radeon RX 6700 XT OC Formula với thiết kế nguồn điện 21-phase

ASRock đã phát hành card đồ họa Radeon RX 6700 XT OC Formula, đây sẽ là chiếc card đồ họa cao cấp nhất và được hoàn thiện với thiết kế 21-phase mạnh mẽ để đảm bảo hiệu suất ép xung tốt nhất.

Dựa trên kiến trúc RDNA2, ASRock Radeon RX 6900 XT OC Formula trang bị GPU Navi 21 với 80 CU và 16GB bộ nhớ GDDR6 giao diện 256-bit. Thiết kế nguồn điện 21-phase cho phép đẩy GPU đi xa hơn những gì nó có sẳn, cung cấp nhiều điện hơn cho GPU mở đường cho việc ép xung cao hơn.

ASRock Radeon RX 6900 XT OC Formula còn được trang bị giải pháp làm mát với 3 quạt Striped Axial cùng bộ tản nhiệt đã được mở rộng có độ dày đến 3-slot. Khi ở trạng thái tải nhẹ, 3 quạt sẽ không hoạt động để giảm thiểu tiếng ồn. Một tấm chắn kim loại bảo vệ phía sau PCB đồng thời với thiết kế đục lỗ đa giác hỗ trợ làm mát cho card thông qua việc cho phép đẩy luồng khí nóng đi ra ngoài nhanh chóng hơn.

Xung nhịp cơ bản được thiết lập ở mức 2125MHz, nhưng tùy thuộc vào BIOS đang hoạt động mà xung nhịp Boost và Game Mode sẽ khác nhau. Có hai phiên bản BIOS để lựa chọn gồm:

  • P BIOS: có xung nhịp Game là 2295MHz, xung nhịp Boost là 2475
  • Q BIOS: có xung nhịp Game là 2165MHz, xung nhịp Boost là 2365MHz.

Lớp vỏ bọc tản nhiệt được làm từ kim loại hoàn toàn được trang trí với một đường viền màu xanh lá cây chạy dọc xung quanh. Người dùng có thể đồng bộ ánh sáng với những sản phẩm tương thích khác thông qua ASRock Polychrome RGB. Các cổng kết nối khác có sẳn trên ASRock Radeon RX 6900 XT OC Formula gồm HDMI 2.1, 3x DisplayPort DSC. Card cần được cấp nguồn thông qua 3 đầu cắm PCIe 8-pin.

Related posts

Kingston Technology Hợp Tác Ra Mắt Bộ Phim Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Nimo Global Gala 2024 Quy Tụ Các Nhà Phát Hành Game Hàng Đầu Đông Nam Á, Thúc Đẩy Nền Esports Việt Nam

Xiaomi Ra Mắt Redmi A3: Màn Hình Lớn, Thiết Kế Đậm Chất Thời Trang, Giá Chỉ Từ 2,49 Triệu Đồng