Adata XPG triển khai chương trình XTREMER Partnership Program

Bộ môn thể thao điện tử đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ, cũng là lúc các nhà sản xuất nội dung như streamer, game thủ bắt đầu tìm kiếm những sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp. XPG đã nhìn thấy nhu cầu này và đã đứng ra cam kết hỗ trợ những người sáng tạo nội dung tài năng ở mọi cấp độ thông qua chương trình XTREMER Parnership Program.

Mục đích của XTREMER Parnership Program là hỗ trợ các nhân tài năng trên hành trình trở thành “hot streamer” của họ. Những người sáng tạo nội dung thuộc mọi đối tượng, mọi lĩnh vực như livestream, thi đấu eSports, diễn viên cosplay và những người đam mê công nghệ, cũng như là những loại hình khác đều được khuyến khích tham gia chương trình này.

Với tư cách là một thành viên của XTREMER Parnership Program cho phép người dùng sáng tạo nội dung tiếp cận với sự hỗ trợ từ cộng đồng XTREMER khác cũng như từ XPG thông qua Xtreme Performance Gear. Các sản phẩm của XPG sẽ giúp các thành viên nâng cao trải nghiệp chơi game của họ qua đó giúp họ tạo nên những nội dung phát sóng tốt hơn và đạt được những tầm cao mới trong hành trình sáng tạo nội dung của mình. Chương trình không giới hạn ở bất kỳ mức độ nào dù nổi tiếng hay không. Tất cả những người dùng sáng tạo nội dung đều được khuyến khích đăng ký càng sớm càng tốt.

XTREMER Parnership Program không đơn giản khi chỉ việc sử dụng thẻ #XGP. Chương trình mang đến một số cơ hội nhận được nhiều loại phần thưởng khác nhau bao gồm thiết bị chơi game XPG, thẻ Steam và những vật phẩm trong game khác. Mục đích của những phần thưởng này là để khuyến khích và hỗ trợ người dùng đẩy nội dung của họ lên những tầm cao mới hơn. Tất cả các thành viên đều được tham dự để kiếm phần thưởng. Thông qua những giải thưởng đó cũng được xem như là những phản hồi để giúp cho chương trình này phát triển và định hướng dịnh vụ tốt hơn trong tương lai.

XTREMER Parnership Program hiện đã hoạt động. Để tìm hiểu cũng như đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập đường dẫn sau: https://event.xpg.com/xtremers/en

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

Tăng Trưởng Đến 56%, Xiaomi “Giành” Lại Vị Trí Số 2 Tại Thị Trường Smartphone Việt Nam

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam