Call Of Duty: Warzone đạt hơn 60 triệu người chơi chỉ sau hai tháng phát hành

Hôm nay có lẽ là một ngày đặc biệt của đơn vị phát hành Call Of Duty: Warzone, khi chỉ sau hai tháng chính thức phát hành trên toàn cầu, tựa game này đã vượt cột mốc 60 triệu người chơi, củng cố thành công cho thương hiệu game bắn súng góc nhìn thứ nhất này.

Mặc dù Call Of Duty: Warzone không phải là tựa game đầu tiên Activision phát hành ở thể loại chơi game này, nhưng đây là lần đầu tiên Activision cung cấp một trải nghiệm chơi dạng Battle Royale miễn phí cho tất cả các hệ máy chơi game. Có vẻ như lần đặt cược này của hãng đã được đền đáp, khi Call Of Duty: Warzone chỉ chưa đầy hai tháng sau khi ra mắt nó đã đạt hơn 60 triệu người chơi.

Call Of Duty: Warzone được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 3 và đã thu hút được hơn 15 triệu người chơi chỉ trong ba ngày đầu tiên. Một tháng sau khi ra mắt, tựa game này ghi nhận đã có hơn 50 triệu người chơi. Và bây giờ, chỉ chưa đầy một tháng tiếp theo, Warzone đã tiếp nhận thêm 10 triệu người chơi nữa, nâng tổng số người chơi của nó lên 60 triệu.

Để so sánh, Apex Legends phải mất đến 8 tháng mới đạt được con số 70 triệu người chơi. Điều này có nghĩa là nếu Warzone tiếp tục đi đúng quỹ đạo của mình, nó sẽ sớm vượt qua tựa game Battle Royale do EA cung cấp.

Call Of Duty: Warzone vẫn còn một chặng đường dài nếu muốn cạnh tranh với những tựa game đình đám khác. Fornite đã gây bão trên toàn cầu khi nó đã thu hút hơn 350 triệu người chơi kể từ khi được phát hành vào năm 2017.

Call Of Duty: Warzone vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và theo Activision, họ cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ tựa game này trong suốt thời gian tới, sẽ rất thú vị khi xem tựa game này tiếp tục phát triển như thế nào và sẽ đi đến đâu tại ngày kỷ niệm đầu tiên của nó.

Related posts

Ragnarok Landverse bùng nổ, chào đón máy chủ thứ hai “FREYA”

EU Có Thể Sẽ Thông Qua Thương Vụ Mua Lại Activision Blizzard của Microsoft.

Bản Thử Nghiệm “Counter-Strike 2” Sẽ Sớm Được Phát Hành