Home Tin Tức Uu Đãi Cực Sâu Mùa Tựu Trường, Đón Đầu Công Nghệ Với Laptop Geforce RTX

Uu Đãi Cực Sâu Mùa Tựu Trường, Đón Đầu Công Nghệ Với Laptop Geforce RTX

by Hang Nhu
Nvidia Rtx Back To Shool 2024

Sẵn sàng bùng nổ mùa “Back to School 2024” với sức mạnh vượt trội từ những chiếc laptop trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 Series, giúp nâng tầm trải nghiệm học tập, sáng tạo, và giải trí của bạn.

Nhân dịp đón chào năm học mới 2024, NVIDIA cùng đối tác triển khai trương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên. Bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop hiệu suất, có cao trang bị card đồ hoạ GeForce RTX 40 Series để bùng nổ khả năng sáng tạo thì đây chính là cơ hội của bạn.

Ngoài mức giá vô cùng ưu đãi cạnh tranh với thị trường, thì NVIDIA còn tặng bạn rất nhiều quà tặng kèm theo có giá trị lên tới 9 triệu đồng mỗi máy. Bạn lưu ý là chỉ trong mùa tựu trường 2024 này thôi nhé!.

Sức mạnh từ card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 40 Series, sẽ giúp bạn tận hưởng đầy đủ thế mạnh ưu điểm của các mẫu laptop hiệu suất cao của năm nay, nhắm hỗ trợ tối đa công việc như:

Nâng cao học thuật: Tăng tốc các ứng dụng hàng đầu được sử dụng trong kỹ thuật, kiến ​​trúc, khoa học máy tính, khoa học dữ liệu, kinh tế, và nhiều ngành khác. Điều này giúp bạn có trải nghiệm thiết kế mô hình hóa 3D mượt mà hơn, đào tạo và mô phỏng AI nhanh hơn, đồng thời cải thiện độ chính xác của các mô hình học máy.

Nvidia Deep Learning

Mạnh mẽ, tính di động cao và êm ái : Ngoài trang bị công nghệ NVIDIA Max-Q, laptop GeForce RTX được nghiên cứu với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng cao đi kèm với thời lượng pin dài hơn, hoạt động êm ái hơn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh – sinh viên thường xuyên di chuyển, yêu cầu một thiết bị linh hoạt và bền bỉ.

Nvidia Maxq Perf
Với laptop sở hữu GPU GeForce RTX 40 Series cùng công nghệ Max-Q, hiệu suất của máy tính xách tay 14” đã tăng gấp 20 lần.

NVIDIA phát huy sức mạnh AI của thế giới và của chính bạn: Các mẫu laptop GeForce RTX 40 Series thừa hưởng năng lực xử lý AI tối ưu dành cho hơn 500 ứng dụng và game có sử dụng nền tảng AI, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nvidia Ai App
Kể từ khi công nghệ RTX xuất hiện từ năm 2018 tới nay, NVIDIA đã phát triển một hệ sinh thái rộng lớn với hơn 100 triệu người dùng và 500 ứng dụng AI được tăng tốc bằng RTX.

Sẵn sàng chinh phục mọi tựa game hiện đại: Cùng thưởng thức đồ họa game siêu chân thực với công nghệ dò tia ray tracing, cú nhảy vượt bậc về hiệu năng với công nghệ DLSS 3 nền tảng AI, và lợi thế tối đa trong các cuộ tranh tài đỉnh cao với công nghệ NVIDIA Reflex.

Nvidia Dlss
Hiệu năng game khi áp dụng công nghệ hình ảnh DLSS qua từng phiên bản.

Đột phá sáng tạo: Nhanh chóng hoàn thành công việc, kết thúc Nhanh chóng mọi dự án, đưa ý tưởng sáng tạo của bạn lên tầm cao mới với các mẫu laptop NVIDIA Studio. Tận dụng sức mạnh của AI để áp những hiệu ứng phức tạp một cách dễ dàng khi sử dụng các công cụ độc quyền của NVIDIA Studio.

Nvidia Studio

Cải thiện chất lượng cuộc gọi video và phát trực tuyến streaming với công cụ NVIDIA Broadcast cùng các tính năng AI như lọc nhiễu hình ảnh và tách nền.

Nvidia Broadcast

Cá nhân hoá chatbot cá nhân: Với ứng dụng ChatRTX demo, bạn có thể tìm kiếm các ghi chú trên lớp, sắp xếp lại lịch trình, và tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một đoạn text hoặc câu prompt giọng nói từ chính chiếc laptop NVIDIA GeForce RTX của bạn.

Nvidia Chatrtx

Vẽ bằng AI với công cụ NVIDIA Canvas: Sử dụng AI để biến các nét vẽ đơn giản thành hình ảnh phong cảnh chân thực. Tạo nền nhanh chóng hoặc tăng tốc quá trình khám phá bố cục để bạn có thể dành thêm thời gian cho việc trực quan hóa ý tưởng.

Nvidia Canvas

Nâng tầm đồ hoạ game kinh điển với NVIDIA RTX Remix: RTX Remix cho phép modder các tựa game kinh điển dễ dàng tiếp cận tài nguyên trò chơi, cải thiện chất lượng bằng các công cụ AI và tạo nên phiên bản tân trang RTX với công nghệ dò tia Ray Tracing và DLSS.

Nvidia Remix
Tựa game Half-Life 2 trước và sau khi được tân trang bằng RTX Remix.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Back to School 2024” của NVIDIA vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY

Related Articles

Leave a Comment