Supermicro ra mắt SuperSuper X12 4-socket dựa trên nền tảng Intel Xeon Scalable thế hệ 3

Supermicro vừa ra mắt SuperServer X12 4-socket hiệu suất cao được tối ưu hóa cho bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 3 (tên mã Cooper Lake) và dòng bộ nhớ Intel Optane Persistent Memory 200-seri (tên mã là Barlow Pass). Với sự phát triển nhanh trong ứng dụng và nhu cầu ứng dụng để phân tích và xử lý khối lượng dữ liệu lớn theo thời gian thực đã làm cho dòng máy chủ 4-socket của Supermicro trở thành một trong những sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất trong thời gian gần đây.

Các hệ thống thuộc Thế hệ SuperServer X12 4-socket mới này là nền tảng cấp doanh nghiệp mạnh nhất của Supermicro với bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ 3, bộ nhớ Intel Optane Persistent Memory và được triển khai dựa trên nền tảng Root-of-Trust để tăng cường tính bảo mật.

Charles Liang, CEO và chủ tịch của Supermicro cho biết “dòng SuperServer thế hệ mới cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và đáng tin cậy cho khối lượng công việc quan trọng và an toàn nhất cho bạn trong các môi trường doanh nghiệp, quy mô đám mây hoặc các môi trường lai”.

Máy chủ SuperServer 4-socket mới này là thế hệ mới nhất của một dòng sản phẩm lâu đời đã khẳng định được tên tuổi của Supermicro, dành cho cấp độ doanh nghiệp, đáp ứng những đòi hỏi khắc khe nhất của các ứng dụng yêu cầu khối lượng công việc lớn như SAP HANA, Oracle Enterprise Application & Database, trong điện toán bộ nhớ và các trường hợp ứng dụng AI cho một số doanh nghiệp và mật độ cao trên thế giới. Nền tảng này có các công nghệ lưu trữ và CPU thế hệ mới nhất của Intel: lên tới 112 nhân Xeon trong 4-socket và bộ nhớ hệ thống lên đến 18TB, trong khi vẫn cung cấp khả năng kết hợp giữa bộ nhớ DDR và bộ nhớ Intel Optane Data Center Persistent Memory. Các kết nối CPU đã được tăng gấp đôi từ 3 lane UPI thành 6 lane UPI cho độ trể thấp và thông lượng hệ thống được cải thiện rất nhiều. Cuối cùng, đây là nền tảng Intel Xeon Scalable mới nhất này hỗ trợ thêm định dạng số bfloat16 trong Intel Deep Learning Boost, giúp tăng tốc độ đào tạo và suy luận AI, trong khi vẫn giữ được độ chính xác tương tự với các định dạng FP32 lớn hơn.

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam

Thẻ Nhớ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Nhận Giải Thưởng “BEST STORAGE MEDIA” Tại TIPA WORLD AWARD 2024