Rò Rỉ Lộ Trình Ra Mắt Của Dòng CPU Intel Alder Lake vPro

Một bản lộ trình bị rò rỉ gần đây của Intel cho thấy các SKU dành cho máy tính để bàn và di động Alder Lake sẽ có sẵn cho khách hàng thương mại trong khoảng Q1 năm 2022. Hơn nữa, một bảng thông tin cho thấy dòng Intel vPro sẽ được hỗ trợ bởi Windows 10 cho đến năm 2023.

Theo các slide được chia sẻ bởi VideoCardz, lộ trình này là dành cho các SKU vPro hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp. Intel đã phát hành dòng vPro thế hệ hiện tại sau khi ra mắt dòng vi xử lý đa dụng, vì vậy có thể thấy các CPU Alder Lake không phải dòng vPro sẽ được phát hành trong năm nay.

Lộ trình cũng mô tả ngắn gọn dòng Alder Lake-S và P, chỉ ra rằng cả hai dòng vi xử lý máy bàn và di động sẽ có kiến trúc lai. Theo mô tả, Alder Lake-S (dành cho PC) sẽ có sẳn với tối đa 16 nhân, trong khi Alder Lake-P (dành cho di động) sẽ bị giới hạn ở 14 nhân.

Đối với bản tài tiệu rò rỉ cũng cho thấy phiên bản Windows 10 nào sẽ hỗ trợ dòng Intel vPro. Tài liệu này được lập trước khi Microsoft công bố Windows 11, vì có thể thấy hệ điều hành mới không xuất hiện trong tài liệu này, thay vào đó nó được liệt kê là một phiên bản Windows 10 2021 Desk top với tên mã “Cobalt”. Theo bảng này, bộ xử lý Intel Alder Lake-S / P / M vPro sẽ được hỗ trợ bởi Windows 10 20H2 cho đến năm 2023.

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam

Thẻ Nhớ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Nhận Giải Thưởng “BEST STORAGE MEDIA” Tại TIPA WORLD AWARD 2024