Rò rỉ lộ trình CPU máy chủ Intel, Xeon Ice Lake đầu tiên dự kiến ra mắt vào Q1 2021.

Một lộ trình được cho là của loạt vi xử lý Intel Xeon đã bị rò rỉ, cho thấy thời điểm dự kiến phát hình bộ xử lý Ice Lake và Sapphire Rapids dành cho máy chủ đã được chờ đợi bấy lâu.

Trong một cuộc họp tài chính hàng quý gần đây, Giám Đốc Điều Hành Bob Swan thông báo rằng họ đang ” hướng tới mục tiêu đánh giá hiệu suất” của bộ xử lý Intel Xeon Scalable Ice Lake thế hệ 3 vào cuối Q4 và sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ Q1 2021.Lộ trình mới nhất của Intel được cung cấp bởi VideoCardz rất phù hợp với thông báo của Bob Swan. lộ trình sau được chia theo màu sắc, với màu xanh lá cây có nghĩa là “chuyển giao”, màu xanh lam là “đang phát triển”, màu tím là cho “kế hoạch/thế hệ tiếp theo” và màu cam cho “khái niệm”.

Bắt đầu với phân khúc “chuyên dụng”, Intel không có kế hoạch tung ra một phiên bản kế nhiệm cho Walker Pass, ít nhất là cho đến cuối năm 2022. Mặc khác, Buchanan Pass sẽ được kế thừa bởi Tennessee Pass (Ice Lake) vào cuối Q1 2021, sau đó sẽ được kế tục bởi Denali Pass (Sapphire Rapids), hỗ trợ DDR5 và PCIe Gen5.
Ở phân khúc “phổ thông”,Wolf Pass-refesh sẽ được tiếp nối bởi Coyote Pass (Ice Lake) tại cùng thời điểm Tennesse Pass ra mắt. Hai quý sau, Fox Creek Pass (Sapphire Rapids) sẽ thay thế nó. Phân khúc “nhập cảnh” cũng sẽ nhận được vài SKU mới vào đầu năm 2021 (Tatlow dựa trên Rocket Lake) và giữa năm 2021 (North Pass dựa trên Ice Lake).
nguồn: KitGuru!

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam

Thẻ Nhớ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Nhận Giải Thưởng “BEST STORAGE MEDIA” Tại TIPA WORLD AWARD 2024