OPPO ra mắt Experience Store tại Aeon Mall Bình Tân

Ngày 24/4/2022, cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store thứ 15 chính thức ra mắt tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM), nhằm mang đến sản phẩm chính hãng và không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho người dùng sản phẩm OPPO. Bên cạnh đó, từ đây đến cuối tháng 4/2022, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng lên con số 17 với thêm hai OPPO Experience Store tại Smart City (Hà Nội), Aeon Mall Bình Dương và mở rộng thêm không gian trải nghiệm tại cửa hàng ở Vincom Đà Nẵng.

 OPPO Experience Store thứ 15 chính thức khai trương tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM) vào ngày chủ nhật 24/4

Trong suốt 9 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, OPPO luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu công nghệ đáng tin cậy, uy tín trong tâm trí người tiêu dùng. Với việc ra mắt các cửa hàng trải nghiệm dành riêng cho người dùng, OPPO khẳng định mong muốn mang đến các dịch vụ cao cấp trong suốt vòng đời sản phẩm: từ sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm thoải mái đến hệ thống chăm sóc hậu mãi uy tín. Từ khi ra mắt cửa hàng OPPO Experience Store đầu tiên tại trung tâm Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM) vào năm 2017, OPPO đã thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như hy vọng mang lại cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày rộng rãi và thoải mái, cửa hàng OPPO Experience Store cung cấp mọi tiện ích mà người dùng cần, như chỗ ngồi thoải mái, dịch vụ hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.

Ngoài ra, tại các cửa hàng trải nghiệm, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship sang trọng với những công nghệ hiện đại hàng đầu, cũng như những chiếc OPPO phiên bản giới hạn hiếm gặp. Tất cả nhằm biến OPPO Experience Store trở thành một điểm đến thú vị và yêu thích của người dùng, dù là để sửa chữa, bảo hành, vệ sinh máy hay chỉ đơn thuần là trải nghiệm các sản phẩm mới nhất. Điều này cho thấy sự nghiêm túc đầu tư và chú trọng của OPPO nhằm mang lại sự hài lòng và những đặc quyền tốt nhất cho người dùng của mình.

Với mong muốn người dùng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của mình, trong tháng 4/2022, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 17 cửa hàng với việc ra mắt lần lượt 3 cửa hàng mới nhất tại Aeon Mall Bình Tân (ngày 24/4), Smart City Hà Nội (ngày 28/4) và Aeon Mall Bình Dương (ngày 30/4). Ngoài ra, OPPO còn mở rộng thêm cửa hàng ở tại Vincom Đà Nẵng. Việc mở rộng quy mô mạng lưới phục vụ sẽ giúp OPPO tiếp cận gần hơn đến cộng đồng người dùng, khẳng định uy tín thương hiệu và mang lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Sự mở rộng mạng lưới các cửa hàng OPPO Experience Store là lời cam kết của OPPO tại thị trường Việt Nam: luôn nâng cao tiêu chuẩn cho trải nghiệm tốt nhất, thỏa mãn nhất, để các cửa hàng trải nghiệm thực sự là điểm đến tin cậy, yêu thích của tất cả người dùng.

Related posts

Vietnam Innovation Summit 2024 – Thực Phẩm và Hướng Đi Bền Vững: Vượt Qua Thách Thức Khí Thải Từ Sản Xuất Đến Tiêu Dùng

Việt Nam: Ngôi Sao Đang Lên Tại Châu Á Trong Xu Hướng Du Lịch Toàn Cầu, Theo Nghiên Cứu Từ Yandex Ads

VIETNAM ICTCOMM 2024 – Triển Lãm Quốc Tế Về Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông