NGHÌN KIỂU SELFIE CỦA GIỚI TRẺ TẠI LỄ HỘI CÙNG ITEL

Hàng nghìn tấm ảnh selfie với đủ các phong cách được các bạn trẻ Sài thành chia sẻ trên trang cá nhân với hashtag #itelmobile nhân dịp sự kiện chạy bộ kết hợp âm nhạc lớn nhất hè 2019

Là thương hiệu điện thoại đến từ Hồng Kông, itel tập trung vào sản xuất các thiết bị có mức giá bình dân như: điện thoại cảm ứng, điện thoại bàn phím hay máy tính bảng và các loại phụ kiện công nghệ khác nhau. Trong năm 2018, chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, itel đã đạt doanh thu khá ấn tượng với hơn 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, itel còn được biết đến qua các hoạt động cộng đồng hữu ích và thú vị, đặc biệt là các chương trình dành cho giới trẻ.

Tháng 6/2019, itel công bố thông tin đồng hành cùng sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc có quy mô lớn nhất mùa hè 2019 – Color Me Run (tên tiếng Việt: Đường Chạy Sắc Màu). Đây được xem như một bước tiến quan trọng của itel trong việc đẩy mạnh việc tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Một khi đặt chân đến lễ hội Color Me Run cùng itel, người tham dự có cơ hội được thoả sức ghi dấu những khoảnh khắc vui nhộn, khó quên cùng bạn bè và người thân theo cách rất riêng của mình. Và những giây phút ấy sẽ thêm phần thú vị bằng những món quà công nghệ từ nhãn hàng itel.

Tại sự kiện, hàng nghìn bạn trẻ đã ghé thăm khu vực gian hàng của itel để tham gia các hoạt động sôi nổi và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Related posts

Tương Lai Của Gia Tăng Doanh Thu Trong Ứng Dụng Tại Việt Nam: Cùng Ứng Dụng Việt Nam Khai Phá Tiềm Năng Doanh Thu Để Vươn Ra Thế Giới

Xiaomi 14T Series Ra Mắt Tại Việt Nam: Chụp Đêm Cùng Chất Ảnh Leica, Tích Hợp AI Chuyên Sâu Cùng Nhiều Công Nghệ Flagship

OPPO Ra Mắt Reno12 Series – Thiết Kế Dòng Chảy Hiện Đại, Nâng Tầm Sáng Tạo Với Sức Mạnh Nhiếp Ảnh