Một thiết bị gập cầm tay bí mật được tiết lộ thông qua một email nội bộ của Microsoft

Microsft đã làm việc trên các thiết bị gập trong một thời gian dài đồng thời họ cũng đã đẩy mạnh việc xin cấp một số bằng sáng chế trong năm ngoái. Tuần trước, đã xuất hiện một thiết bị bí mật với tên mã Andromeda, được cho là một thiết bị cầm tay hoàn toàn mới thuộc gia đình Surface.

Theo đó, trang tin The Verge đã nhận được một email nội bộ từ Microsoft khẳng định Andromeda là một thiết bị số Surface mới có thể bỏ túi.

Ý định của Microsoft với Andromeda là tạo ra một thiết bị mới cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa PC và di động, không chỉ được xác định bởi yếu tố hình thức có thể gập lại của nó. Trong thực tế, nội dung trong email đã nhấn mạnh rằng thiết bị được thiết lập để mang lại “sự đột phá về phần cứng và phần mềm để mang lại những trải nghiệm máy tính cá nhân cùng sự linh hoạt thực thụ”.

Trước đây, các nguồn tin cho rằng Microsoft đang lên kế hoạch loại bỏ dần Win dows 10 Mobile, tập trung vào một hệ điều hành mới dựa trên nhân Win dows Core OS. Giống như người tiền nhiệm, đây là một trong những nổ lực của Microsoft để thâm nhập thị trường di động mà không phải hy sinh nhiều chức năng có trên Win dows 10. Để làm được điều này, có thể hiểu rằng Microsoft đang tập trung vào nền tảng Universal Win dows Platform (UWP).

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam

Thẻ Nhớ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Nhận Giải Thưởng “BEST STORAGE MEDIA” Tại TIPA WORLD AWARD 2024