Lenovo công bố tích hợp các dịch vụ của SentinelOne vào danh mục bảo mật của ThinkShield

Lenovo đã công bố quan hệ đối tác mới với SentinelOne với mục đích hỗ trợ ngăn chặn tội phạm mạng bằng cách tích hợp nền tảng tự động bảo vệ điểm cuối của SentinelOne vào danh mục dịch vụ bảo mật ThinkShield của Lenovo

Các thiết bị mới của Lenovo sẽ có sẳn tính năng ngăn chặn thời gian thực của SentinelOne gồm ActiveEDR, bảo mật IoT và Behavioral AI. Và với việc bổ sung mới này được đưa vào danh mục đầu tư ThinkShield của Lenovo mang đến sự bảo vệ cho khách hàng với các giải pháp điểm cuối toàn diện nhất.

“Việc hợp tác với SentinelOne đã bổ sung thêm một lớp quan trọng vào các dịch vụ bảo mật cốt lỗi của ThinkShield, bảo vệ các thiết bị đầu cuối của khách hàng khỏi các đợt tấn công mạng ngày càng tinh vi.” Đại diện Lenovo đã nói cho biết.

SentinelOne sẽ trở thành một phần cốt lõi của nền tảng bảo mật Lenovo ThinkShield, cho phép các máy trạm, máy chủ và thiết bị IoT có thể tự bảo vệ mình trong thời gian thực. Với các cơ chế AI theo dõi hành vi được tích hợp vào các thiết bị sẽ có thể dự đoán được những cuộc tấn công mạng trong tương lai và sẽ khiến các thiết bị có thể tự phục hồi khỏi mọi cuộc tấn công ngay lập tức.

Behavioral AI đã được cấp bằng sáng chế của SentinelOne được tích hợp thẳng vào phần cứng, phần mềm và dịch vụ ThinkShield của Lenovo sẽ thay thế phần mềm chống virus truyền thống để cung cấp khả năng phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng theo thời gian thực, trong khi dò tìm các nền tảng phần mềm độc hại được đã được biết đến và tăng độ bảo mật cao hơn.

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam

Thẻ Nhớ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Nhận Giải Thưởng “BEST STORAGE MEDIA” Tại TIPA WORLD AWARD 2024