BenQ Night – Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Từ BenQ và Nhà Phân Phối Thùy Minh

BenQ Night 2023 vừa được Công ty Cổ phần Công nghệ Thùy Minh (gọi tắt là Thùy Minh – TMC) phối hợp cùng BenQ Việt Nam tổ chức tại TP.HCM. Hội nghị này nhằm mục tiêu thúc đẩy thị trường màn hình máy tính tại Việt Nam nói chung và doanh số màn hình gaming BenQ nói riêng. Tại đây, các đại lý và khách mời có cơ hội trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất, cũng như giao lưu chia sẻ chiến lược phát triển thương hiệu.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Asher TY Chan – Giám đốc Kinh doanh của BenQ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam rất tiềm năng về ngành hành màn hình chơi game (gaming display). Điều này thể hiện rõ ràng hơn khi thống kê mới đây cho thấy số lượng người chơi thể thao điện tử eSports FPS như các tựa game Valorant, CS:GO, PUBG,… ngày càng tăng.”

Asher TY Chan – Giám đốc Kinh doanh của BenQ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Đại diện BenQ chia sẻ thêm rằng, kết quả kinh doanh trong năm qua của hãng tăng đột biến tại Việt Nam. Cụ thể, doanh thu của màn hình ZOWIE tăng trưởng hơn 477% so với cùng kỳ năm 2022, với lượng truy cập website ZOWIE Việt Nam tăng 242.77%.

Bên cạnh đó, mảng chuột gaming ZOWIE cũng tăng trưởng hơn 100% tính đến tháng 7/2023. Dự kiến đến cuối năm, doanh thu của ZOWIE sẽ đạt hơn 200% so với 2022.

Ông Asher TY Chan nhấn mạnh rằng, để có được kết quả này là nhờ sự đóng góp một phần không nhỏ của công ty Thùy Minh.

BenQ cho biết thêm, các sản phẩm chủ lực của BenQ tương lai sẽ là màn hình gaming, màn hình đồ họa, màn hình dành lập trình viên và các sản phẩm thuộc thương hiệu ZOWIE. Bệ phóng của các sản phẩm chủ lực là công nghệ độc quyền hướng đến lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Tiêu biểu có thể kể đến, công nghệ DyAc+ giảm bóng mờ di chuyển, Black eQualizer giúp làm sáng vùng tối phục vụ cho game thủ; công nghệ AQColor mang lại màu sắc chuẩn xác tối ưu cho designer, nhiếp ảnh gia và video editor; tính năng Eye-care điều chỉnh ánh sáng thông minh bảo vệ mắt cho lập trình viên và nhân viên văn phòng.

Tại thị trường Việt Nam, BenQ đã đẩy mạnh ra mắt sản phẩm thông qua cả kênh tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. BenQ | ZOWIE sử dụng các thế mạnh của tiếp thị kỹ thuật số như KOL Review, Media Review, Digital Ads và Social Media. Trong thời gian tới, ngoài tiếp thị kỹ thuật số và triển lãm offline, BenQ cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động tiếp thị kênh để hỗ trợ nhiều kênh bán hàng hơn.

Về phía nhà phân phối Thuỳ Minh, công ty luôn hướng đến việc đưa ra các chiến lược thúc đẩy hỗ trợ nhà bán lẻ trong các chương trình khuyến mãi và truyền thông sản phẩm.

Ông Võ Minh Luân – Giám Đốc Kinh Doanh TMC

Ông Võ Minh Luân – Giám Đốc Kinh Doanh TMC cho biết: “Mục tiêu trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung vào phân khúc cao cấp với các tính năng độc quyền nhằm nâng cao năng suất làm việc, giải trí đặc biệt là bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tại sự kiện, ngoài chương trình tri ân kết nối Đại lý khách hàng, Thuỳ Minh TMC còn có phần trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất, workshop giao lưu, chia sẻ về định hướng bán hàng trong quý 4, công bố gói bán hàng đặc biệt và vinh danh TOP 100 nhà bán lẻ xuất sắc.

Related posts

Tương Lai Của Gia Tăng Doanh Thu Trong Ứng Dụng Tại Việt Nam: Cùng Ứng Dụng Việt Nam Khai Phá Tiềm Năng Doanh Thu Để Vươn Ra Thế Giới

Xiaomi 14T Series Ra Mắt Tại Việt Nam: Chụp Đêm Cùng Chất Ảnh Leica, Tích Hợp AI Chuyên Sâu Cùng Nhiều Công Nghệ Flagship

OPPO Ra Mắt Reno12 Series – Thiết Kế Dòng Chảy Hiện Đại, Nâng Tầm Sáng Tạo Với Sức Mạnh Nhiếp Ảnh