ADATA ra mắt ổ đĩa SSD 3D TLC ISSS333 dành cho các môi trường chuyên nghiệp

Adata vừa ra mắt ISSS333, một ổ đĩa SSD 3D TLC 2.5-inch với tính năng PLP (power loss protection). Được thiết kế cho các ứng dụng đòi hỏi độ ổn định, độ tin cậy và dung lượng lớn, ISSS333 sử dụng giao diện SATA III 6Gbps với hiệu suất đọc ghi dữ liệu lên đến 560/520MBps.

Với dung lượng trải dài từ 64GB cho đến 2TB và gói tính năng kiểm soát độ ổn định và bảo mật đọc quyền, ổ đĩa SSD này hướng tới các nhà vận tải, các hệ thống máy chủ cá nhân, mạng, y tế, không gian và các ứng dụng quân sự.

Tính năng PLP đảm bảo dữ liệu của người dùng vẫn luôn an toàn khi có các sự cố về điện năng. Tính năng này rất hữu ích cho các ứng dụng thường được sử dụng trong những môi trường dễ bị ảnh hưởng bởi sự cố mất điện như môi trường ngoài trường như các trạm cơ sở, hệ thống giám sát, phương tiện vận chuyển. Nó có khả năng chịu được nhiệt độ từ -45 độ cho đến 85 độ, dãy nhiệt độ đáp ứng cho những môi trường khắc nghiệt nhất. Ổ đĩa này cũng được trang bị các tụ điện polumer để bảo vệ chống đoản mạch.

ADATA cũng tuyên bố rằng, nhờ tính năng Low-Density Parity-Check, ổ đĩa SSD này có thể phát hiện và sửa lỗi dữ liệu, kết quả là việc truyền dữ liệu sẽ chính xác hơn và thời gian sử dụng SSD lâu hơn. ADATA cũng đã triển khai công nghệ A+SLC của công ty, có nghĩa là SSD này sử dụng một firmware NAND Flash tùy chỉnh với thuật toán đạt chuẩn A+ để có thể đạt được hiệu suất của SLC.

Với việc xếp hạng chu kỳ 3000 P/E cũng giúp tăng tuổi thọ ổ đĩa, cũng như là độ tin cậy và độ ổn định, theo ADATA, ổ đĩa này ngang với SSD MLC 2D. Ngoài ra, SSD này hỗ trợ các công nghệ như: tự giám sát, phân tích và báo cáo (S.M.A.R.T) và NCQ cũng như là Win dows TRIM Comman and. ADATA cũng cung cấp gói công cụ SSD để giám sát và quản lý SSD.

Ổ đĩa SSD 2.5-inch này có kích thước 100,25 x 69,85 x 7mm, mức tiêu thụ điện vào khoảng 3,6W, mức MTBF cho ổ đĩa này là 2 triệu giờ.

Related posts

CORSAIR Ra Mat Dong SSD M.2 PCIe 5.0 MP700 PRO SE

C750B và C850G: Hai Sản Phẩm Nguồn Chủ Lực Của MIK Tại Thị Trường Việt Nam

Thẻ Nhớ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Nhận Giải Thưởng “BEST STORAGE MEDIA” Tại TIPA WORLD AWARD 2024