Razer thành lập nguồn quỹ 50 triệu đô hỗ trợ phòng chống đại dịch COVID-19

Razer cũng đã gia nhập những thương hiệu công nghệ hỗ trợ công tác phòng chống đại dịch Coronavirus khi trích lập một khoản ngân sách lên đến 50 triệu đô để hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế. Nguồn quỹ này sẽ được triển khai trong suốt năm 2020. Và tập trung vào ba phân nhánh chính của hãng.

Đồng sáng lập và COE Razer, ông Min-Liang Tan đã nói rằng dịch COVID-19 đã liên tiếp gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu và nó đang ảnh hưởng đến tất cả mọi người từ mọi tầng lớp. Với ý nghĩ đó, Razer đã có kế hoạch hỗ trợ các đối tác kinh doanh, bắt đầu từ trong hệ sinh thái của họ bao gồm Razer Gold, Razer Fintech và zV Adventures.

Razer Gold là một trong những loại tiền ảo lớn nhất đối với nội dung số. Với phân nhánh này, Razer sẽ hỗ trợ cho các đối tác mới và hiện tại có đóng góp vào chiến lược tiếp thị của công ty với các giải pháp cứu trợ bằng tiền mặt ngay lập tức, bao gồm thanh toán trước bằng tiền mặt, giảm giá, chiết khấu đặc biệt và đề xuất các cơ hội đầu tư tiềm năng khác.

Razer Fintech là một mạng thanh toán kỹ thuật số ngoại tuyến được thiết lập ở Đông Nam Á, được sử dụng để xử lý hàng tỷ đô la kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Dưới đây là cách Razer lên kế hoạch tận dụng phân nhánh này để hỗ trợ những đối tượng khác trong đại dịch COVID-19.

“Razer Merchant Services (RMS) sẽ hỗ trợ các thương nhân và đối tác nền tảng mới và hiện có thông qua việc hỗ trợ dòng tiền, miễn lệ phí và các chương trình tiếp thị tùy chỉnh cho các dịch vụ thiết yếu và kinh doanh trực tuyến. Razer Pay sẽ cung cấp các gói đặc biệt như giảm giá, tăng các chương trình khuyến mãi giá trị gia tăng. Ngoài ra, Razer Fintech sẽ chọn lọc và tìm kiếm các cơ hội đầu tư tiền năng đối với các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp.

Thông qua đó, Razer sẽ hỗ trợ các vấn đề nhân sự cho Fintech, giảm chi phí kinh doanh, tạo điều kiện bán hàng và kích thích tài trợ cho các công ty sẽ hưởng lợi từ chương trình này.

Cuối cùng, zV Adventures là liên doanh đầu tư của Razer. Thông qua đó, Razer sẽ tập trung nỗ lực đầu tư vào các công ty có công nghệ chuyên chống lại COVID-19 hoặc hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Điều này bao gồm csc công ty tập trung vào thực phẩm và đồ uống, giao nhận và hậu cần cũng như là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Related posts

Doanh Thu Quý III/2024 Của Xiaomi Vượt Kỳ Vọng, Đạt 12,78 Tỷ USD, Đánh Dấu Cột Mốc Mới Trong Chiến Lược Nâng Tầm Thương Hiệu Của Xiaomi 

realme C75 – Điện Thoại Đạt Chuẩn Kháng Nước IP69 Đầu Tiên Tại Thị Trường Việt Nam

Enabot Ra Mắt Robot Camera Chăm Sóc Thú Cưng All-In-One ROLA Petpal, Tích Hợp Tiện Lợi Phụ Kiện Tương Tác, Cho Ăn Và Quan Sát Thú Cưng Từ Xa.