OPPO khai trương cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 tại Sense City tăng cường trải nghiệm cho người dùng

Ngày 30/11 vừa qua, OPPO đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động OPPO Shop mới nhất của hãng tại Trung tâm Thương mại Sense City (Q. Thủ Đức, TP.HCM) với thiết kế 3.0 nhằm tăng cường trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Với việc bổ sung thêm OPPO Shop Sense City, hiện tại hãng có tổng cộng 5 OPPO Shop nằm trong các Trung tâm Thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh (Số lượng này chưa tính đến hệ thống shop quy mô nhỏ hơn, nằm ngoài siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, phân bố khắp các tỉnh thành trên cả nước).

Dự kiến đến hết năm 2020, OPPO có kế hoạch bổ sung thêm 10 OPPO Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn, nâng tổng số lượng OPPO Shop lên 15 shop, tập trung ở 5 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Trong chặng đường dài xây dựng và khẳng định thương hiệu, việc mở rộng quy mô OPPO Shop cam kết cho sự phát triển vững chắc của thương hiệu và cộng đồng lớn mạnh tại Việt Nam.

Không chỉ mở rộng mức độ phủ sóng, OPPO nâng cấp thiết kế của OPPO Shop lên phiên bản 3.0 mới nhất, mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm sang trọng và hiện đại. Thiết kế OPPO Shop sẽ mang lại không gian mở, mới mẻ, với thiết kế màu sắc và nhận diện thương hiệu mới, tối giản và cao cấp. Bố cục shop gồm 3 khu: khu trưng bày sản phẩm, khu trưng bày phụ kiện, khu tư vấn và chăm sóc khách hàng. OPPO Shop cũng sẽ là nơi trưng bày những phiên bản smartphone đặc biệt của hãng như: OPPO Find X phiên bản Lamborghini, OPPO F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers… phục vụ cho những người hâm mộ chưa có điều kiện tận tay trải nghiệm những phiên bản giới hạn này.

Bằng việc mở rộng OPPO Shop, OPPO hoàn thiện và khẳng định mạnh mẽ hệ sinh thái cao cấp xuyên suốt vòng đời sản phẩm: từ chất lượng sản phẩm, không gian bán hàng hiện đại đến dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

Ngoài không gian trưng bày, OPPO Shop còn triển khai nhiều dịch vụ: kết nối Wi-Fi, sạc di động (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền), không gian nghỉ ngơi, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí… Ngoài ra, OPPO Shop cũng sẽ là nơi trung gian hỗ trợ nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả máy và phụ kiện mua tại OPPO Shop. Như vậy, cùng với số lượng 44 OPPO Service Club trên cả nước như hiện tại, việc mở rộng OPPO Shop trong năm 2020, OPPO đẩy mạnh hơn nữa hệ thống chăm sóc khách hàng của mình, cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp hơn cho người dùng Việt Nam.

Related posts

Doanh Thu Quý III/2024 Của Xiaomi Vượt Kỳ Vọng, Đạt 12,78 Tỷ USD, Đánh Dấu Cột Mốc Mới Trong Chiến Lược Nâng Tầm Thương Hiệu Của Xiaomi 

realme C75 – Điện Thoại Đạt Chuẩn Kháng Nước IP69 Đầu Tiên Tại Thị Trường Việt Nam

Enabot Ra Mắt Robot Camera Chăm Sóc Thú Cưng All-In-One ROLA Petpal, Tích Hợp Tiện Lợi Phụ Kiện Tương Tác, Cho Ăn Và Quan Sát Thú Cưng Từ Xa.