Vừa qua, Canon Marketing Vietnam và nhà phân phối Lê Bảo Minh đã hé lộ về quy mô của trung tâm sửa chữa và bảo hành Canon dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các trung tâm bảo hành khác trong khu vực. Được biết, trung tâm này sẽ được đặt bên trong tòa nhà Lê Bảo Minh (184 – NKKN, P.6, Q.3, Tp.HCM). Việc thành lập trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi toàn diện của Canon tại thị trường Việt Nam.
Với tổng diện tích 700 m2, được vận hành và giám sát bởi Canon đảm bảo hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình vận hàng cho đến sửa chữa tương đương với các nước khu vực như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan …
Được chia làm ba khu vực chính gồm khu máy ảnh, khu máy in và pho tocopy. Trong đó, khu vực máy ảnh được đầu tư vượt trội với diện tích 250 m2. Do tính chất nhạy cảm trong từng bộ phận, linh kiện máy ảnh, dịch vụ bảo hành phải được thực hiện trong các phòng lab với thiết bị chuyên dụng của Canon. Đồng thời môi trường cũng phải đảm bảo đúng quy chuẩn về nhiệt độ, độ sạch không khí và ánh sáng.
Với 100% đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đạt được các chứng chỉ cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm, được giám sát hiệu suất thông qua hệ thống đánh giá toàn cầu cũng như thực hiện đào tạo, đánh giá và kiểm tra kiến thức sử dụng và bảo trị thiết bị hàng năm.
Đánh giá về triển vọng của thị trường, Ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng. Việc đầu tư vào trung tâm Sửa chữa và Bảo hành một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng và dịch vụ của Canon đồng thời thể hiện cam kết gắn bó dài lâu với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.
Ông Nguyễn Mạnh Bảo, đại diện công ty Lê Bảo Minh chia sẻ về đầu tư tương lai cho Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon: “Mặc dù trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ảnh nhưng do không có sự đầu tư về máy móc thiết bị công nghệ chính xác nên việc sửa chữa có thể khiến chất lượng sản phẩm không ổn định như bảo hành chính hãng. Đối với tôi, bảo hành sản phẩm không phải để “chữa bệnh”, mà là đưa sản phẩm về trạng thái tốt nhất. Tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành máy ảnh tại Đà Nẵng và các trạm trung chuyển để đưa sản phẩm từ các tỉnh về Trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM một cách nhanh nhất.”